Đạt Villa giải thích tin chia tay bạn gái Indonesia, netizen rối não

Những chia sẻ của Đạt Villa giữa tin đồn chia tay bạn gái nhận được sự chú ý lớn.

Mới đây, dân tình đã được phen nháo nhào trước thông tin Đạt Villa và bạn gái người Indonesia - Vidhia chia tay. Dù không có bất cứ lý do hay dấu hiệu nào trước đó nhưng tin đồn vẫn được lan truyền một cách chóng mặt.

Hiện trang cá nhân của cặp đôi vẫn hoạt động bình thường, những hình ảnh hạnh phúc chụp cùng nhau khi Đạt Villa sang Indonesia vẫn còn nguyên vẹn. Thậm chí cách đây vài ngày, anh vẫn đăng ảnh tình cảm bên bạn gái.


Clip Đạt nói về tin đồn chia tay.

Trước tin đồn, quản lý của Đạt Villa cho biết không muốn phản hồi về thông tin này.

Về phần hot tiktoker, mới đây anh cũng chính thức nhắc đến chuyện này. Đạt Villa nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Mọi người đừng hỏi 'Đạt chia tay rồi à?', bởi vì sẽ không có câu trả lời đâu. Mọi người cứ theo dõi, rồi sẽ biết được câu trả lời sớm thôi".

Ngoài ra, anh còn đính kèm trên clip dòng trạng thái gia hạn thời gian giải thích thông tin chia tay bạn gái: "Ai muốn biết chia tay rồi hay chưa thì chờ tới tháng 5 sẽ có câu trả lời".

Đạt Villa giải thích tin chia tay bạn gái Indonesia, netizen rối não-1

Chia sẻ của Đạt Villa càng khiến dân tình không khỏi tò mò về tính thực hư của thông tin chia tay. Nhiều người bày tỏ sẽ đợi anh đến tháng 5 để biết rõ sự thật.

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Sau buổi livestream, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Dù cách trở ngôn ngữ, địa lý song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

Trong cảm nhận của chàng tiktoker Việt Nam, Vidhia là cô gái thông minh, xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của anh.

Đạt Villa giải thích tin chia tay bạn gái Indonesia, netizen rối não-2

Đạt Villa rất trân trọng mối quan hệ này. Vừa qua, anh đã vượt 5.000 km để bay sang tận Indonesia gặp mặt bạn gái sau thời gian dài cặp đôi quen nhau qua mạng. Tại đây, anh còn ra cả MV nói về chuyện tình của mình với Vidhia.

Chưa hết, Đạt Villa còn rất được lòng gia đình bạn gái dù cho họ biết anh từng một đời vợ và có con gái 7 tuổi.

"Bố Vidhia đã mất, nhà chỉ còn mẹ và bạn ấy cũng nói với mẹ về chuyện này rồi. May mắn thay mẹ của Vidhia cũng rất thông cảm với mình, bà nói rằng chuyện đó không sao cả", Đạt Villa chia sẻ phản ứng mẹ Vidhia khi biết quá khứ của anh.

Min
Theo Vietnamnet


Đạt Villa chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao