Đầu 2021, Ngân 98 lại gây tranh cãi bằng bức ảnh hở nguyên vòng 3

Vài ba ngày Ngân 98 lại đăng ảnh ăn mặc thiếu vải khiến người xem nóng mắt.

Mỗi lần nhắc đến Ngân 98, khán giả lại nhớ ngay đến hình ảnh hot girl ngực khủng với những phát ngôn gây sốc. Thời gian qua, bạn gái Lương Bằng Quang liên tục gây xôn xao vì kiểu ăn mặc gợi cảm quá đà.

Đầu 2021, Ngân 98 lại gây tranh cãi bằng bức ảnh hở nguyên vòng 3-1

Mới đây, 9X gốc Bình Định tiếp tục gây chú ý khi khoe bức ảnh mới trên Facebook có hơn 900 nghìn người theo dõi. Vẫn như những lần lên sóng trước đó, ở khoảnh khắc này, cô nàng diện bộ đồ sexy, cắt xẻ táo bạo ở những vị trí hiểm.

Đặc biệt, do chọn trang phục cực kỳ kiệm vải nên vòng 3 của Ngân 98 đều bị phơi bày trước ống kính. Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng 9X chẳng thèm bận tâm.

Đầu 2021, Ngân 98 lại gây tranh cãi bằng bức ảnh hở nguyên vòng 3-2

Ngân 98 nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội từ những hình ảnh khoe thân phản cảm và phát ngôn gây tranh cãi. Sau khi yêu đương với Lương Bằng Quang, cô nàng bắt đầu công việc DJ nhưng thường xuyên nhận chỉ trích vì vô tư khoe chuyện "giường chiếu".

Tháng 7/2020, cô bị phạt cấm diễn 4 tháng khi mặc bikini phản cảm đi diễn ở bar. Dù vậy, hot girl thị phi vẫn có những động thái thách thức như đăng ảnh bộ phận sinh dục, ảnh 18+,... gây phẫn nộ.

Đầu 2021, Ngân 98 lại gây tranh cãi bằng bức ảnh hở nguyên vòng 3-3

Khi mới bị Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội "tuýt còi" và phạt cấm diễn 4 tháng, Ngân 98 từng chia sẻ: "Việc cấm diễn 4 tháng là một hình phạt gây thiệt hại lớn đến thu nhập của Ngân và đến hình ảnh của Ngân rất nhiều. Dù việc mặc bikini là chủ đích của Ngân nhưng những tấm hình góc chụp phản cảm gây tranh cãi lại đến từ những người có ác ý.

Chuyện đã rồi, Ngân chỉ biết phải tự rút kinh nghiệm mà rắn rỏi hơn. Việc tiết chế mức độ gợi cảm Ngân đã có nhiều kinh nghiệm hơn sau những lần nhắc nhở và thậm chí là bị phạt. Ngân đã có cho mình mức giới hạn chuẩn mực khi biểu diễn DJ".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-gay-soc-khi-tung-anh-ho-nguyen-vong-3-n-247460.html

Ăn Mặc Hở Hang Ngân 98 vòng 3

Tin tức mới nhất