Công khai chân dung đầu bếp khách sạn 5 sao nhẫn tâm nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách

Đầu bếp tại một khách sạn hạng sang ở Malaysia gây sốc khi tuyên bố đã "được nhổ vào đĩa ăn người Trung Quốc".

Trước diễn biến phức tạp của dịch virus corona, mới đây, cư dân mạng không khỏi hoang mang trước bài viết của một đầu bếp tự nhận mình nhổ nước bọt vào thức ăn của khách Trung Quốc. Đầu bếp này làm việc tại khách sạn 5 sao nổi tiếng ở bang Pahang, Malaysia.

“Công việc của tôi đòi hỏi nhiều yêu cầu cao. Nhưng phần hay nhất là tôi được nhổ vào đồ ăn phục vụ cho người Trung Quốc”, người này đăng trên Low Yat - một diễn đàn chuyên về review ẩm thực ở Malaysia.

Công khai chân dung đầu bếp khách sạn 5 sao nhẫn tâm nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách-1
Bài viết của người đầu bếp.

Nội dung bài đăng được chia sẻ công khai khiến cộng đồng mạng cảm thấy sốc. Bất bình trước hành động, dân mạng Malaysia nhanh chóng điều tra danh tính của người đầu bếp và gửi đơn khiếu nại đến khách sạn.

Trong nhiều bài viết, người dùng mạng còn phát hiện vị đầu bếp nói trên có những chia sẻ mang tính phân biệt chủng tộc, kỳ thị người Trung Quốc.

Đại diện khách sạn 5 sao đã xác nhận người đàn ông gây tranh cãi trên mạng là đầu bếp làm việc tại nhà hàng. Hiện tại, đầu bếp này đã bị sa thải.

Công khai chân dung đầu bếp khách sạn 5 sao nhẫn tâm nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách-2
Chân dung đầu bếp.

Phía khách sạn cũng cho biết, sẽ xem xét lại các yêu cầu tuyển dụng nhân viên và tiếp tục duy trì tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt.

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi nhân viên tại khách sạn đã dùng lời lẽ miệt thị, kích động thù hằn. Người này đã bị sa thải vì hành vi vi phạm nghiêm trọng quy tắc làm việc”, vị đại diện chia sẻ.

Về phía người đầu bếp, trước áp lực dư luận anh ta đã đóng trang cá nhân và xóa bỏ các chia sẻ mang nội dung kỳ thị. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-bep-khach-san-5sao-nho-nuoc-bot-vao-do-an-n-213814.html

Virus Corona virus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao