Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy

Chẳng cần mang cơm thịnh soạn, chỉ mới những món ăn đơn giản, mâm cơm của cô vợ trẻ đã thu hút bao ánh nhìn rồi.

Bữa cơm là dịp để cả nhà quây quần bên nhau sau những bộn bề của công việc, để mọi người cùng chia sẻ niềm vui sau những giây phút căng thẳng bên ngoài, vì vậy mà cô nàng Vũ Hàng (sống ở Hà Tĩnh) rất chăm chút cho từng bữa ăn của gia đình. 

Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy-1
Vũ Hằng sinh ra ở Hà Nội và đã theo chồng về dinh ở Hà Tĩnh

Dù công việc kinh doanh khá bận rộn nhưng Hằng vẫn luôn tranh thủ thời gian nấu bữa cơm tươm tất cho 3 người trong gia đình. Không phải là những mâm cơm đầy ắp thịnh soạn, mâm cơm của 9x đều là những món ăn đơn giản nhưng lại cực kỳ hao cơm.

Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy-2
Thịt băm xào nấm đùi gà, chả giò chiên, canh rau khoai nấu moi

Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy-3Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy-4
Bắp cải nấu cà chua, thì bò xào gừng, nấm đùi gà xào sa tế

Chia sẻ với 2Sao.vn, nàng dâu mới cho biết: "Trước đây mình không phải là người đam mê nấu ăn, vì ở một mình ngại nấu nướng và dọn dẹp nên đa phần mình đặt đồ ăn cho nhanh gọn. Từ khi lấy chồng mình chăm chút cơm nhà hơn, bởi chồng mình rất thích ăn cơm và ăn cơm ở nhà nên cũng có chút đam mê hơn xíu".

Hằng cho biết cô cũng không quá để ý đến chi phí nấu ăn lắm vì thực phẩm nhiều khi được cho hoặc là đi mua thì cứ mua cho cả tuần. Nếu để bắt buộc phải tính chi phí, cô nghĩ mỗi bữa sẽ khoảng trên dưới 100k dành cho 3 người ăn.

Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy-5Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy-6Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy-7
Canh hẹ trứng, cá thu sốt cà chua, thịt nạc thăn chiên xù, mực hấp

Cô cũng không tìm hiểu quá nhiều về dinh dưỡng hay là nấu theo một chế độ cụ thể nào cả, tất cả là theo cảm hứng. Nhưng sẽ có một số nguyên tắc cơ bản như là: mâm cơm phải có món canh, rau và tối thiểu 2 món mặn được chế biến khác nhau.

Nàng 9x cảm thấy mừng vì các thành viên trong gia đình đều rất là dễ tính trong việc ăn uống, nên thường cô sẽ nấu theo sở thích cá nhân chứ cũng không bị áp lực phải cân đối sở thích của các thành viên trong gia đình.

Mặc dù mâm cơm gia đình chỉ có 2 vợ chồng cô cùng bố chồng, nhưng lại cực kỳ thích khoảng thời gian này. Vì cứ ngồi vào mâm cơm là nhà cô lại bắt đầu chia sẻ những câu chuyện nhỏ sau một ngày làm việc.

Bản thân cô cũng thấy may mắn khi có một công việc thoải mái về thời gian và không gian nên dành được nhiều công sức chăm chút cho từng bữa ăn.

Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy-8Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy-9Dâu đảm khoe mâm cơm 3 người dưới 100k, nhà chồng khen hết sảy-10

Mase (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-dam-khoe-mam-com-3-nguoi-duoi-100k-nha-chong-khen-het-say-n-300606.html

mâm cơm nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao