Đậu Đỏ Tung Tăng lại gây sốt mạng khi ‘đón bão’ 4G

(2Sao)-Từng khiến cư dân mạng bấn loạn với nhân vật 'Đậu đỏ tung tăng' với dung mạo kute và phát ngôn khó đỡ, mới đây, cô nàng tài năng Mai Thy lại ‘gây sốt’ khi tung ảnh & tranh thể hiện sự phấn khích của mình trước ‘cơn bão’ 4G.

1
“Cơn bão” 4G đang đổ bộ và chủ nhân Đậu Đỏ cũng háo hứcđón đầu xu hướng công nghệ mới qua những bức ảnh ngộ nghĩnh của mình.

Kết nối 4G- mạng không dây thế hệ mới sẽ giúp người dùng hòa mình vào thế giới giải trí đa phương tiện với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn từ 10 tới 20 lần. Những thước phim định dạng HD, xem phim, nghe nhạc giải trí tốc độ cao chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.


Không chỉ ưu ái cho cơn bão mới, Mai Thy còn giới thiệu người bạn mới Samsung Galaxy J2 - smartphone đầu tiên của Samsung với giá mềm tích hợp 4G. Galaxy J2 rất được Mai Thy yêu mến, thể hiện rõ qua những biểu cảm vô cùng phấn khích của chính Mai Thy và Đậu Đỏ Tung Tăng trong bộ ảnh vui nhộn này.

“Mai Thy rất hào hứng với những tiện ích “độc quyền” chỉ có 4G mang lại. Tuyệt vời hơn là Galaxy J2 có giá rất vừa túi tiềngiới trẻ chúng mình. Thy cũng chọn cho mình một chú dế để theo kịp thời đại”- Mai Thy chia sẻ.

Bộ hình độc đáo và hài hước Mai Thy “pose” cùng dế yêu Galaxy J2.

… dĩ nhiên, không thể thiếu sự góp mặt của Đậu Đỏ

 “Ngoài việc sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, Galaxy J2 với tính năng Palm Selfie độc đáo nhận diện cử chi tay giúp Thy tha hồ mà “tự sướng”, chưa kể đến lượng pin “trâu” cùng chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving độc đáo, giúp kéo dài thời gian sử dụng. Từ nay, Thy tha hồ “tám” và lướt web thoải mái mà không sợ điện thoại bị “xỉu” nữa rồi.” – cô nàng hào hứng khoe

Với những ưu điểm cực “kool” của 4G và tính năng nổi bật của điện thoại đón đầu xu hướng công nghệ mới. Chắc chắn, cơn sốt này sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ trong thế giới giải trí đa phương tiện.

Cùng chờ xem tác giả Đậu Đỏ Tung Tăng lại xuất hiện cùng với những trào lưu mới gì trên chú dế Galaxy J2 trong thời gian tới.
Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao