Đau đớn đến mức phải bật khóc, Đỗ Mỹ Linh vẫn không bỏ thử thách và về nhất 'Cuộc đua kỳ thú'

Sau tất cả, khán giả cũng đã cảm nhận được hoa hậu thực sự tham gia cuộc đua. Nhưng chọn ngay thử thách khó, Mỹ Linh rất vất vả mới vượt qua được.


Clip: Trọn vẹn phần thực hiện thử thách của Đỗ Mỹ Linh tại "Cuộc đua kỳ thú" tập 7.

Tạm biệt Phú Yên, Cuộc đua kỳ thú tiếp tục hành trình khám phá với "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt. Mở đầu chặng đua, các thí sinh đã phải thực hiện thử thách đạp xe đạp đôi từ Hồ Xuân Hương đến khu du lịch thác Datanla để thực hiện nhiệm vụ vượt rào. Với địa hình đồi núi cùng quãng đường di chuyển xa, các đội bị bào mòn sức lực khá nhiều.

"Xe đạp đôi với mình rất lãng mạn, rất nhẹ nhàng nhưng khi tham gia 'Cuộc đua kỳ thú' thì mọi thứ đảo lộn", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Đau đớn đến mức phải bật khóc, Đỗ Mỹ Linh vẫn không bỏ thử thách và về nhất Cuộc đua kỳ thú-1

Đến chặng này, các đội đều có kế hoạch và sự tính toán riêng cho mình. Đối với đội Xanh dương, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò là người thực hiện vượt rào, vì theo cô: "Tiền thực hiện quá nhiều thử thách vượt rào rồi, và bây giờ đến lúc mình phải làm. Nhỡ sau này những thử thách mình không thể làm được thì sẽ gây rắc rối cho chiến thuật của đội Xanh dương". 

Đau đớn đến mức phải bật khóc, Đỗ Mỹ Linh vẫn không bỏ thử thách và về nhất Cuộc đua kỳ thú-2

Đây là lần đầu tiên nàng hậu thực hiện thử thách vượt rào, và cũng là cơ hội để khán giả có thể nhìn thấy một hình ảnh khác ở Đỗ Mỹ Linh. Chính cô nàng cũng tự cảm thấy: "Mình cũng hoang mang lắm, đây là lần đầu mình leo trèo. Trước giờ mọi người chỉ thấy hình ảnh Mỹ Linh nhẹ nhàng, dịu dàng".

Đau đớn đến mức phải bật khóc, Đỗ Mỹ Linh vẫn không bỏ thử thách và về nhất Cuộc đua kỳ thú-3

Tuy nhiên Mỹ Linh lại phải chọn ngay nhiệm vụ không hề dễ. Vì ngoài vượt qua các cấp độ thử thách khác nhau, thì các thí sinh còn phải thu thập đủ số lượng trứng và đảm bảo không bị vỡ. Cho nên, tuy đã rất nỗ lực nhưng Mỹ Linh vẫn khó tránh khỏi những khó khăn.

"Bám vào lưới là cái Linh cảm thấy khó nhất vì nó vận dụng sức lực rất nhiều, mà tay Linh rất yếu không bám được vào dây. Mệt lắm rồi, không còn chút sức lực, tay bị đơ, bị tê, mình nghĩ chỉ ôm lưới thôi chứ không còn cách nào leo lên được".

Đau đớn đến mức phải bật khóc, Đỗ Mỹ Linh vẫn không bỏ thử thách và về nhất Cuộc đua kỳ thú-4
Đỗ Mỹ Linh vừa leo vừa khóc.

Đau đớn đến mức phải bật khóc, Đỗ Mỹ Linh vẫn không bỏ thử thách và về nhất Cuộc đua kỳ thú-5
Tay nàng hậu đỏ bầm vì sự khó khăn của thử thách.

Trong khi đó, đồng đội Lê Xuân Tiền đứng phía dưới liên tục cổ vũ để Mỹ Linh có động lực vượt qua thử thách. Anh nói: "Bây giờ trứng hay về thứ mấy cũng ok, em thắng em là được, về thứ mấy cũng được". Còn hoa hậu thì suy nghĩ: "Giờ mình xin bỏ cuộc sẽ rất xấu hổ, bằng tất cả ý chí, sức lực mình sẽ bám vào dây". 

Kết quả, Xanh dương là đội cuối cùng phải rời khỏi thử thách. 

Đau đớn đến mức phải bật khóc, Đỗ Mỹ Linh vẫn không bỏ thử thách và về nhất Cuộc đua kỳ thú-6
Lê Xuân Tiền nhiệt tình cổ vũ đồng đội.

Đau đớn đến mức phải bật khóc, Đỗ Mỹ Linh vẫn không bỏ thử thách và về nhất Cuộc đua kỳ thú-7
Hoa hậu khổ sở vượt qua hết thử thách.

Đau đớn đến mức phải bật khóc, Đỗ Mỹ Linh vẫn không bỏ thử thách và về nhất Cuộc đua kỳ thú-8
Dù vậy, nhờ sự may mắn sau đó và việc Lê Xuân Tiền thực hiện xuất sắc các thử thách tiếp theo nên đội Xanh dương đã giẫm thảm đầu tiên, tiếp tục đứng nhất ở chặng đua thứ 7.

Thanh Hoà
Theo Vietnamnet


Cuộc đua kỳ thú Lê Xuân Tiền Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao