Chỉ trong 5 ngày, vận đen liên tục bủa vây khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không kịp trở tay

Vốn là nàng hậu nổi tiếng ngoan hiền nhưng những ngày gần đây, Đỗ Mỹ Linh liên tục vướng phải những ồn ào không hay.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh chiếm thiện cảm từ công chúng bằng lối sống sạch sẽ, nói không với thị phi. Hình ảnh mỹ nhân sinh năm 1996 xây dựng luôn đi liền với vẻ ngoài dịu dàng, thông minh và bản lĩnh. 

Chỉ trong 5 ngày, vận đen liên tục bủa vây khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không kịp trở tay-1
Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là hoa hậu ngoan hiền, thông minh. 

Dù nhiều lần bị chê bai nhạt nhẽo, không xinh đẹp..., nhưng Mỹ Linh luôn có cách cư xử khôn khéo khiến khán giả nể phục. Tuy nhiên những ngày gần đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi hoa hậu liên tục trở thành tâm điểm đánh giá với loạt ồn ào không đáng có. 

Bị chê bai ăn nói suồng sã trên truyền hình

Tham gia Cuộc đua kỳ thú, Đỗ Mỹ Linh được kỳ vọng sẽ mang tới màu sắc mới cho chương trình. Tuy nhiên ngay khi tập 1 lên sóng vào tối 6/7, nàng hậu Việt vấp phải phản ứng trái chiều với những phát ngôn kém duyên. 

Chỉ trong 5 ngày, vận đen liên tục bủa vây khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không kịp trở tay-2
Đỗ Mỹ Linh bị chê ăn nói suồng sã, chợ búa trong "Cuộc đua kỳ thú".

Cụ thể, ở thử thách vẽ lợn, đội chơi của Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền gặp phải chú lợn cứng đầu, khó điều khiển. Trong lúc tìm cách để con vật ngoan ngoãn, chân dài Hà thành bất ngờ thốt lên: "Con này hư quá vậy? Sao mấy con đội kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".

Trong phần phỏng vấn sau ghi hình, người đẹp tiếp tục chia sẻ: "Con lợn đội tôi cứ gào thét lên như kiểu có ai cắt tiết nó vậy. Nó cứ chạy vòng vòng, mình không thể nào giữ. Lần đầu tiên tôi thấy một con lợn rồ dại như vậy. Tình huống ấy, cả ba con heo đều rồ lên".

Nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước lời lẽ của Đỗ Mỹ Linh. Dưới phần bình luận, không ít khán giả nhận xét nàng hậu ăn nói suồng sã, chợ búa.

"Không hiểu vì sao Mỹ Linh lại liên tục dùng từ điên, rồ để miêu tả chú lợn. Cách nói nghe chợ búa và mất cảm tình"; "Qua chương trình này mới thấy rõ tính cách của Mỹ Linh. Cách nói của cô ấy thật kỳ lạ. Làm gì có con lợn nào nằm im ngoan ngoãn để người chơi vẽ. Phản ứng của Mỹ Linh hơi quá"..., là những nhận xét từ người xem.

Chỉ trong 5 ngày, vận đen liên tục bủa vây khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không kịp trở tay-3
Chỉ trong 5 ngày, vận đen liên tục bủa vây khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không kịp trở tay-4
Những bình luận chê bai Mỹ Linh xuất hiện tràn lan.

Chưa kể, Mỹ Linh cũng bị nhận xét ăn nói ngô nghê với ekip chương trình khi thực hiện thử thách cho bò ăn cỏ: "Có thể ăn thay được không anh, để em và Tiền ăn hết chỗ này".

Bên cạnh những lời lẽ chỉ trích nàng hậu không giữ hình ảnh, số khác lại cho rằng những điều Mỹ Linh thể hiện hết sức bình thường. Bởi hoa hậu cũng là con người, cũng có lúc nổi nóng hay xúc động. 

"Ngôn từ ấy chúng ta nói được, sao bắt cô ấy không được nói. Cô ấy 23 tuổi, phải để cho người ta được sống với chính mình nữa chứ"; "Hoa hậu cũng phải ăn, uống và sinh hoạt như chúng ta thôi. Đây là chương trình giải trí cứ xem với tâm thế thoải mái đi, soi mói làm gì cho mệt"..., là những ý kiến bênh vực mỹ nhân họ Đỗ. 

Gây tranh cãi khi lộ ảnh hẹn hò thiếu gia Bảo Hưng

Chỉ trong 5 ngày, vận đen liên tục bủa vây khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không kịp trở tay-5
Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh hẹn hò. 

Trước đó, vào ngày 5/7, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh hẹn hò của Đỗ Mỹ Linh. Trong những bức ảnh được chụp lại, người đẹp sinh năm 1996 và chàng trai trẻ thoải mái trò chuyện, thể hiện tình cảm. Thậm chí, người tình tin đồn không ngại đặt nụ hôn lên má Mỹ Linh dù cả hai đang ở nơi đông người.

Ngoài chuyện hẹn hò, danh tính nhân vật trong ảnh cũng được dân mạng truy lùng. Theo đó, người chiếm tình cảm của Hoa hậu Việt Nam 2016 được xác định là thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh. Anh từng được biết đến là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh và người tình tin đồn của Á hậu Huyền My. 

Lộ ảnh tình tứ với Bảo Hưng, Mỹ Linh vấp phải phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng, một hoa hậu ngoan ngoãn như Mỹ Linh sẽ chọn người đàn ông hiền lành, ít tai tiếng thay vì Bảo Hưng - chàng trai "vàng" trong làng duyên nợ với mỹ nhân Việt. 

Chỉ trong 5 ngày, vận đen liên tục bủa vây khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không kịp trở tay-6
Chỉ trong 5 ngày, vận đen liên tục bủa vây khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không kịp trở tay-7

Chỉ trong 5 ngày, vận đen liên tục bủa vây khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không kịp trở tay-8
Bình luận từ phía dân mạng. 

"Đang kỳ vọng cô này kiếm được một anh ngoan lành, sạch sẽ không tai tiếng, chỉ biết lo sự nghiệp rồi yêu đương nghiêm túc. Cuối cùng cũng quen thiếu gia này, tiếc nhỉ";

"Không thể hiểu nổi tại sao Linh lại có thể yêu bạn nam này. Tại sao không chọn người như Shark Khoa hay chồng Đặng Thu Thảo chứ Linh?"; "Tôi không nghĩ Mỹ Linh lại yêu anh này"; "Chỉ mong Linh tìm được hạnh phúc thực sự thôi"..., vô số bình luận từ khán giả.

Về phía chân dài họ Đỗ, khi nhắc đến vấn đề này cô từ chối bình luận và giữ vững quan điểm không muốn gây ồn ào đời tư. Chân dài Hà thành hi vọng khán giả sẽ hiểu và tôn trọng cuộc sống của mình. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-bi-scandal-lien-tuc-bua-vay-chi-trong-5-ngay-n-189577.html

Bảo Hưng Cuộc đua kỳ thú Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất