Đau khổ vì bị giữ lại Úc theo cách không ngờ, BB Trần vẫn 'hớn' như bắt được vàng vì thả thính được trai đẹp

Vừa than thở khi hộ chiếu gặp sự cố vào phút chót nhưng BB Trần vẫn tìm ngay được một trai đẹp để đi chơi.

Mới đây, BB Trần khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tiết lộ bị giữ lại Úc vì hộ chiếu bất ngờ ướt vào phút chót. Cụ thể, trong khi các bạn diễn đi cùng đã về Việt Nam tiếp tục lịch trình thì cựu trưởng nhóm BB&BG phải lưu lạc một mình nơi đất khách quê người.

Đau khổ vì bị giữ lại Úc theo cách không ngờ, BB Trần vẫn hớn như bắt được vàng vì thả thính được trai đẹp-1
BB Trần chụp ảnh cùng trai đẹp.

Thế nhưng "trong cái rủi cũng có cái may" bởi vì việc này, anh mới thả thính được trai đẹp. "Chiều vừa than cô đơn lạc lõng giữa đất khách quê người, thì đại gia trẻ xuất hiện dẫn đi ăn, đi uống, đi ngắm cầu. Đa tạ tráng sĩ đã cưu mang, xin được dùng tấm thân này để báo đáp", BB Trần hài hước.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, số khác lại hài hước trêu đùa: "Đúng là tội mê trai chỉ có đầu thai mới hết".

Đau khổ vì bị giữ lại Úc theo cách không ngờ, BB Trần vẫn hớn như bắt được vàng vì thả thính được trai đẹp-2

Cũng trong bài đăng mới nhất, BB Trần tiết lộ được cấp lại hộ chiếu và đã trở về Việt Nam. "Cuối cùng cũng cầm được passport trên tay, mà còn được cấp tại Sydney nữa chứ. Dù rất vất vả nhưng thấy rất vui.

Cuối cùng cũng đã về đến nhà. Một chuyến đi quá nhiều cảm xúc. Thôi chuyện gì cũng qua rồi, giờ lo cày kiếm tiền trả nợ", người tình Lê Quang Lâm bày tỏ.

Đau khổ vì bị giữ lại Úc theo cách không ngờ, BB Trần vẫn hớn như bắt được vàng vì thả thính được trai đẹp-3
Theo như chia sẻ, chủ nhân parody "Mẹ chồng khó tính" đã trở về Việt Nam.

Cách đây ít ngày, chàng nam diễn viên hài đã đăng tải dòng trạng thái than thở: "Giờ chẳng khác gì kangaroo lang thang khắp Melbourne. Một ngày mà quá nhiều chuyện xui ập tới cùng lúc, nào là mất tiền, nào là passport ướt không được về.

Nào là lịch diễn sân khấu, lịch quay phim không như ý làm ảnh hưởng nhiều người, làm mọi người phải lo lắng. Giờ phải chờ tới ngày mai để giải quyết vấn đề, cảm giác muốn nín thở. Nhật ký cô bé đô con lưu lạc tại đất Úc".

Đau khổ vì bị giữ lại Úc theo cách không ngờ, BB Trần vẫn hớn như bắt được vàng vì thả thính được trai đẹp-4
BB Trần than thở hàng loạt chuyện xui xẻo ập đến trong lần lưu diễn tại Úc.

Dưới phần bình luận, rất đông người hâm mộ vào hỏi thăm cựu trưởng nhóm BB&BG. Đáp lại tình cảm của mọi người, ở status tiếp theo, anh tiết lộ lý do dở khóc dở cười: "Cầu được ước thấy, nói thích ở Úc để tận hưởng không khí lạnh, giờ passport bị ướt, không bay về được đành ở lại đây. Tôi rất muốn ở lại nhưng không phải theo cách này".

Đau khổ vì bị giữ lại Úc theo cách không ngờ, BB Trần vẫn hớn như bắt được vàng vì thả thính được trai đẹp-5
BB Trần tiết lộ lý do bị "giữ" lại Úc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-bi-giu-lai-uc-nhung-bat-ngo-tha-thinh-duoc-trai-dep-n-182379.html

BB Trần

Tin tức mới nhất