Gọi người tình là 'heo' lại còn khuyên ăn ít, lời chúc mừng sinh nhật lầy lội có 1 - 0 - 2 của BB Trần gửi Quang Lâm

Không cần lời nói hoa mĩ nhưng ẩn sâu trong đó là rất nhiều tình cảm của BB Trần dành cho một nửa của mình.

Với khán giả Việt, BB Trần không phải là cái tên xa lạ. Bên cạnh những parody, clip "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, chuyện tình đồng giới của cựu trưởng nhóm BB&BG và chàng trai Lê Quang Lâm luôn đón nhận được sự quan tâm lớn.

Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, BB Trần và Quang Lâm may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Gọi người tình là heo lại còn khuyên ăn ít, lời chúc mừng sinh nhật lầy lội có 1 - 0 - 2 của BB Trần gửi Quang Lâm-1
BB Trần và Quang Lâm đã có 6 năm gắn bó

Nói về tình yêu dành cho nửa kia, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất. "Chuyện tình yêu của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của cả hai gia đình. Đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng sẽ có được. Bố mẹ tôi đã coi Quang Lâm như con nuôi và chăm sóc, lo lắng cho hàng ngày.

Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén.

Gọi người tình là heo lại còn khuyên ăn ít, lời chúc mừng sinh nhật lầy lội có 1 - 0 - 2 của BB Trần gửi Quang Lâm-2

Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu.

Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy. Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi", lời tâm sự của BB Trần vào năm 2018.

Gọi người tình là heo lại còn khuyên ăn ít, lời chúc mừng sinh nhật lầy lội có 1 - 0 - 2 của BB Trần gửi Quang Lâm-3
Bức ảnh đính kèm lời chúc sinh nhật của BB Trần gửi tới Quang Lâm.

Mới đây, nhân dịp người yêu đón tuổi mới, BB Trần đã làm điều bất ngờ. Cụ thể, đăng ảnh tình từ bên Quang Lâm, chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính gửi lời chúc khá ngắn gọn: "Chúc mừng sinh nhật heo. Chúc em tuổi mới nhiều niềm vui và may mắn, bớt ăn lại để tiết kiệm kinh tế cho gia đình". 

Theo tìm hiểu, do năm nay BB Trần và Hải Triều đang có chuyến công tác nước ngoài nên anh không thể làm điều ý nghĩa để dành tặng cho người mình yêu.

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái này của cựu trưởng nhóm BB&BG đã nhận về 14 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Ngoài lời chúc mừng sinh nhật gửi tới Quang Lâm, không ít ý kiến bình luận bày tỏ "phục sát đất" trước độ lầy lội có 1 - 0 - 2 của BB Trần.


T.H
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-gui-loi-chuc-mung-sinh-nhat-nguoi-tinh-cuc-lay-loi-n-181773.html

BB Trần cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất