Đau lòng nhìn Phương Thanh già nua chạy khắp nơi tìm con

- Ca sỹ Phương Thanh khiến người hâm mộ lo lắng với hình ảnh già nua chạy khắp bờ biển tìm con trai thất lạc.

Được biết đến là ca sỹ tài năngở nửa cuối thập niên 90, Phương Thanh là một trong những cái tên làm mưa, làm gió trên các sân khấu âm nhạc. Chính vì vậy, Phương Thanh luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả cùng người hâm mộ ca sỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Phương Thanh chia sẻ hình ảnh nữ ca sỹ già nua tội nghiệp, tóc tai bù xù, thậm chí không có quần áo phải dùng bao tải để che tấm thân già nua chạy khắp nơi tìm người con thất lạc khiến người hâm mộ Phương Thanh không khỏi xót xa, đau lòng.

Cuối cùng, trời cũng thương xót mủi lòng đền đáp nỗi lòng cho người mẹ già lam lũ thấy đứa con trai đã thất lạc. Hình ảnh hai mẹ con gặp nhau giữa biển khơi mênh mông trong niềm hân hoan vui mừng khôn xiết khiến nhiều người thấy cay cay nơi khóe mắt.

Ngay sau khi những hình ảnh được hé lộ, đã thu hút lượng lớn các fan quan tâm thích thú với tạo hình nhân vật mới của Phương Thanh trong bộ phim mà nữ ca sỹ tham gia đang trong thời kỳ bấm máy. Là ca sỹ thành công trên con đường âm nhạc nhưng bế tắc trong chuyện tình cảm Phương Thanh "bén duyên" sang nghiệp điện ảnh và nữ ca sỹ cũng đã ghi được dấu ấn trong nghiệp diễn viên với các vai diễn đầy gai góc và cô cũng không ngần ngại "hy sinh vì nghệ thuật" làm xấu bản thân.


bà mẹ Phương Thanh già nua tội nghiệp chạy tìm con





Nỗi đau khổ tột cùng của mẹ già khi đi tìm con trong vô vọng


Hạnh phúc đã trở về khi người mẹ tìm thấy đứa con của mình


Cảnh quay giữa biển khơi mênh mông và hình ảnh người mẹ ôm đứa con, tác giả
 như chạm tới góc nhỏ của trái tim con người tình máu mủ, tấm lòng người
 mẹ bao la mênh mông hơn tất cả






Trong dự án phim lần này, Phương Thanh thực hiện "im lặng" chỉ nhỏ rọt, rò rỉ một vài hình ảnh như "trêu ngươi" trí tò mò của người hâm mộ mà không chia sẻ gì đến nội dung phim. Trước đó, nũ ca sỹ cũng chia sẻ hình ảnh mặc áo nâu bị nhốt trong tù. Sẽ không khó để khán giả có thể nhận ra hình ảnh Phương Thanh hóa thân thành một nữ du kích bị giặc bắt.







Những hình ảnh "nóng" được hé lộ đang tạo nên cơn sốt với những người hâm mộ Phương Thanh, Khán giả đang mong và chờ đón ngày bộ phim được lên sóng trình làng của nữ nghệ sỹ. Với tạo hình mới của Phương Thanh, các fan tỏ ra rất hào hứng với tạo hình ấn tượng mới này, hứa hẹn sẽ là vai diễn ấn tượng và đáng nhỡ của Phương Thanh.


Hai "mẹ con" Phương Thanh ngoài thực khi chưa hóa trang

Loan Nguyễn

Tin tức mới nhất