Đau lòng trước những sự ra đi vì bệnh ung thư của showbiz năm 2016

Chỉ trong vòng mấy tháng của năm 2016, người hâm mộ lần lượt phải chứng kiến sự ra đi của rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng Việt Nam và thế giới sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư.

Ngày 4/9, NSƯT Hán Văn Tình trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư trong niềm tiếc thương vô hạn của công chúng. Sau đó ít giờ, thông tin ca sĩ Minh Thuận bị chuẩn đoán mắc căn bệnh quái ác này khiến cộng đồng người hâm mộ càng thêm chấn động. Dường như  2016 thực sự là một năm “vận hạn” khi chỉ trong vòng mấy tháng, người hâm mộ đã phải lần lượt chứng kiến sự ra đi của nhiều ngôi sao nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Năm 2015, NSƯT Hán Văn Tình phát hiện bản thân mắc phải căn bệnh ung thư. Vốn điều kiện kinh tế không mấy khá giả nên gia đình nghệ sĩ càng trở nên khó khăn hơn vì phải chịu nhiều khoản chi phí chữa trị.

Thời gian gần đây, bệnh tình của NSƯT Hán Văn Tình chuyển biến xấu dần. 11 giờ 20 trưa 4/9, nghệ sĩ qua đời, hưởng thọ 59 tuổi.

Sinh năm 1974, Trần Lập ra đi ở tuổi 42 vì căn bệnh ung thư. Trong suốt quãng thời gian chiến đấu với bệnh tật, anh luôn giữ tinh thần lạc quan với nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi.

Trong đêm nhạc riêng dành cho anh, Trần Lập đã thể hiện lại loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Cũng tại đây, Trần Lập và vợ đã rơi nước mắt trước hàng nghìn khán giả. Có thể nói, sự ra đi của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường thực sự đã để lại chỗ trống quá lớn trong lòng người hâm mộ.

Tối 7/3, nghệ sĩ Việt đồng loạt chia sẻ lời cầu nguyện khi biết tin Nguyễn Hùng Cường (biệt danh Ali Hùng Cường) - phó đạo diễn phim Vừa đi vừa khóc đang trong tình trạng nguy kịch do căn bệnh ung thư vòm họng.

Tuy nhiên phép màu đã không xảy ra khi bệnh tình của Ali Hùng Cường có dấu hiệu trở nặng. Anh từ trần vào 2 giờ sáng ngày 8/3.

Đầu năm 2016, thông tin nam danh ca gạo cội David Bowie qua đời sau một thời gian dài dũng cảm đấu tranh với căn bệnh ung thư khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

David Bowie bắt đầu trở thành siêu sao từ đầu thập niên 1970 với các album: The Rise and Fall of Ziggy Stardust, Spiders From Mars. Năm 2003, với những thành công rực rỡ trong sự nghiệp, huyền thoại người Anh được đề nghị phong tước hiệp sĩ nhưng đã từ chối.

Chỉ sau đó ít ngày, làng giải trí Hollywood tiếp tục chứng kiến sự ra đi của Alan Rickman - nam diễn viên người Anh gắn bó với người hâm mộ Harry Potter qua vai diễn Giáo sư Snape cũng vì căn bệnh quái ác này.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí thế giới, trong đó phải kể đến Emma Watson, Daniel Radcliffe,… đã bày tỏ sự đau xót và tiếc thương của mình cho Alan Rickman trên mạng xã hộ

Tháng 2/2016, truyền thông Đài Loan đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ trẻ Hồng Bách Tuệ đã qua đời do ung thư gan.

Được biết cô phát hiện bị mắc bệnh trong một lần kiểm tra sức khỏe. Dù đã tích cực điều trị nhưng Hồng Bách Tuệ không thể chống lại căn bệnh và ra đi ở độ tuổi 39.

Theo Saostar

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao