David Beckham gây xôn xao với ảnh trang điểm phấn mắt màu xanh

Hình ảnh quý ông lịch lãm David Beckham dùng phấn mắt màu xanh trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Tạp chí Love vừa công bố bức ảnh trang bìa mới nhất của cựu danh thủ David Beckham. Ở góc chụp nghiêng, ông bố bốn con vẫn được nhận xét rất điển trai và cuốn hút. Nhưng điểm chú ý nhất trên gương mặt Beckham chính là mắt trái được trang điểm bằng phấn màu xanh. Những hình xăm trên cổ ngôi sao 43 tuổi cũng được tô màu đồng điệu.

Hình ảnh khác biệt này ngay lập tức gây ra cuộc tranh cãi trên mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ phong cách trang điểm đậm đã làm mất đi phần nào vẻ nam tính, lịch lãm của David Beckham.

David Beckham gây xôn xao với ảnh trang điểm phấn mắt màu xanh-1
Phong cách make-up của David Beckham được so sánh với Kendall Jenner.

"Đừng làm điều đó với Beckham. Bởi không còn nhiều quý ông như vậy trên thế giới này", "Có chuyện gì xảy ra vậy? Ai đã make-up cho anh ấy", "David Beckham trang điểm ư? Làm ơn"... là những bình luận của các thành viên mạng.

Tuy nhiên, bộ phận khán giả khác lại cho rằng chuyện đàn ông vẽ mắt đậm, nhất là chụp ảnh tạp chí, không có gì to tát. Một người hâm mộ nêu quan điểm: "Đã bước sang năm 2019 rồi, mà mọi người vẫn phản ứng giống như đàn ông trang điểm là có tội vậy".

David Beckham gây xôn xao với ảnh trang điểm phấn mắt màu xanh-2
Cựu ngôi sao bóng đá lịch lãm bên vợ tại sự kiện thời trang mới đây. Ảnh: WireImage.

Các trang tin quốc tế cũng đưa ra nhiều bình luận khác nhau về bức ảnh trang bìa mới nhất của cựu ngôi sao bóng đá. Trang Instyle cho rằng Beckham đang bắt nhịp xu hướng trang điểm của năm 2019, khi mà mới đây, trên thảm đỏ Quả cầu vàng, Camilla Belle và Jaime King cũng kẻ mắt màu xanh nổi bật.

"Hãy kết nối những hình xăm trên cổ của bạn với màu phấn mắt. Đúng vậy, Beckham đang làm điều đó. Màu xanh có thể trở thành xu hướng của năm nay", Instyle bình luận.

Trong khi đó, trang Metro lại tìm thấy sự tương đồng giữa màu phấn mắt của Beckham với chân dài 9X Kendall Jenner. Trong bức ảnh đón năm mới mà Kendall chia sẻ trên Instagram, cô cũng kẻ mắt màu xanh, đồng điệu màu áo.

Đây không phải lần đầu tiên David Beckham trải nghiệm xu hướng "metrosexual" (thuật ngữ xuất hiện vào thế kỷ 21, dành cho những quý ông nam tính nhưng thích làm đẹp, chải chuốt). Còn nhớ năm 1998, anh từng gây tranh cãi khi quấn sarong, xuất hiện bên cạnh Victoria.

Nhiều năm sau, trong bài phỏng vấn với Telegraph, David chia sẻ: "Cách đây 20 năm, tôi mặc sarong và người ta đã rất sốc. Họ phản ứng kiểu như 'Anh ta nghĩ gì vậy?', 'Tại sao lại mặc thứ đó'. Nhưng bây giờ chẳng còn ai ngạc nhiên khi thấy một chàng trai quấn sarong trên đường".

David Beckham gây xôn xao với ảnh trang điểm phấn mắt màu xanh-3
Beckham là mẫu đàn ông chăm sóc kỹ vẻ bề ngoài. Ảnh: Love Magazine.

Gần đây, huyền thoại bóng đá 43 tuổi cũng bật mí anh quan tâm đến phong cách ăn mặc và luôn chăm sóc tóc, da. Anh còn thú nhận từng "chôm" mỹ phẩm của bà xã Victoria.

Theo Zing


make up trang điểm David Beckham

Tin tức mới nhất