David Beckham là quý ông quyến rũ nhất hành tinh 2015

(2Sao) - David Beckham đã trở thành mỹ nam tiếp theo được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2015.

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới từng đến Việt Nam đã là người đàn ông thứ 30 được tạp chí People trao cho danh hiệu cao quý này, sau khi nam diễn viên Chris Hemsworth từng được tôn vinh vào năm ngoái. Khi được hỏi về cảm xúc của mình, David Beckham đã cho biết anh cảm thấy vô cùng vinh dự và coi đây là quãng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. "Đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến cha mẹ vì họ đã mang tôi đến với thế giới này. Tôi cũng phải nói lời cảm ơn nhà thiết kế, thợ làm tóc và chụp ảnh của tôi", anh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn ngắn.


Mỹ nam 40 tuổi này đã bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp khi tham gia vào đội bóng Manchester United. Cùng với câu lạc bộ của mình, anh đã có được một sự nghiệp lừng lẫy với thể thao và từ đó trở thành một biểu tượng của nước Anh cũng như thế giới. Chuyện tình của anh với cô ca sĩ của ban nhạc Spice Girls là Victoria cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các fan hâm mộ bởi tình yêu mà họ dành cho nhau vẫn nồng nàn cháy sau nhiều năm chung sống. Đến nay cả hai đã có với nhau 4 người con là Brooklyn, , Romeo, Cruz và Harper.

Gia đình hạnh phúc của cựu cầu thủ đội tuyển Anh.

Thế nhưng điều khiến David Beckham được mọi người quý trọng chính là ở tính cách khiêm tốn của mình. Anh cho biết: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình là một người hấp dẫn. Ý tôi là tôi thích ăn mặc đẹp và miễn sao bản thân thấy đẹp và thoải mái". Sau khi nhận được thông tin này, Victoria đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến người chồng của mình. Trong khi đó, cậu con trai cả của anh là Brooklyn lại gửi đến bố một câu hỏi tinh quái: "Bố có chắc đấy không phải là giải thưởng dành cho con không?".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất