Đây chính là bộ phim cổ trang duy nhất sánh tầm với "Dae Jang Geum"

(2Sao) - “Hoa trong ngục” xứng đáng là tác phẩm được mong đợi khi mở đầu hoàn hảo với tỷ suất tập đầu tiên đứng thứ nhất so với các phim chiếu cùng giờ.

"Hoa trong ngục" là tác phẩm dài 50 tập tiếp theo sau “Dae Jang Geum” và “Dong Yi” kể về cuộc đời của một nữ nhân dưới thời Joseon của đạo diễn Lee Byung Hun, người được mệnh danh là cây đại thụ của dòng phim cổ trang. Xứng đáng với danh hiệu đó, bộ phim đã mở màn ấn tượng với nội dung đầy kịch tính cùng sự xuất hiện vô cùng sống động của các nhân vật. Trong bầu không khí u ám, khi phía sau là cả đoàn quân đuổi theo, một người phụ nữ đã trốn vào nhà ngục và sinh hạ Oknyeo tên của nhân vật nữ chính, nghĩa là “Người con gái sinh ra trong ngục”. Tuy các nhân vật khi lớn vẫn chưa xuất hiện, nhưng tập 1 của bộ phim vẫn gây được sự chú ý với đông đảo khán giả. Không những thế, các nhân vật đóng vai phản diện như hoàng hậu Munjeong (Kim Mi Sook) và Yoon Tae Won (Jeong Jun Ho) cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.







Đạo diễn Lee Byung Hun gần như đã tiếp cận hầu hết các nơi chốn trong hoàng cung, từ gian bếp, đến Thái y viện, và tiếp theo là nhà ngục Jun Ok Seo. Trong tập đầu tiên phát sóng ngày 30/4, Jun Ok Seo hiện lên như một nơi vừa ngập tràn sức sống nhưng lại cũng hết sức hỗn loạn. Mở đầu ấn tượng với hình ảnh nhà ngục, nơi giam giữ những người phạm tội, những cái nhìn của Oknyeo (Jung Da Bin) và các tội phạm nguy hiểm dự báo những giông bão đang đến với cuộc đời cô bé. Với sự tinh thông về luật pháp, Oknyeo được gặp rất nhiều người tài bị giam giữ trong ngục, học hỏi nhiều điều từ họ và trở thành một cô gái thiên tài. Dù sinh ra trong ngục, nhưng cô vẫn luôn vui vẻ, yêu đời, luôn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi. Jung Da Bin đã thể hiện rất tốt sự thông minh và rạng rỡ của nhân vật này.









Sự kết hợp của những nhân vật giúp đỡ Oknyeo ở Jun Ok Seo cũng rất nổi bật. Diễn xuất đầy màu sắc của các nhân vật phụ đã giúp cho bộ phim thêm phần sống động. Từ Ji Cheon Deuk (Jung Eun Pyo) tuy nhận tiền hối lộ từ các phạm nhân nhưng tính tình lại rất tốt, để giúp đỡ mẹ của Oknyeo đã trở thành cha nuôi của cô, rồi sư phụ Lee Ji Ham (Joo Jin Mo), cho đến Jun Woo Chi (Lee Se Chang) người đã giúp đỡ Oknyeo không bị đuổi khỏi Jun Ok Seo.








Sau khi tập 1 được chiếu, trên các website, tên bộ phim cùng với các nhân vật xuất hiện trong phim cũng đã trở thành các từ khóa tìm kiếm đầu bảng. Rating của nó cũng có khởi đầu ấn tượng với 17,3%. Sang tập 2, rating của nó lại tiếp tục chạm mốc 20%, bỏ xa các đối thủ khác trong "cuộc chiến" rating.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao