Dạy con gái những chiêu phát hiện kẻ lừa tình

Kẻ lừa tình có chung đặc điểm là có tài ăn nói, một câu nói của họ có khả năng khiến trái tim của một cô gái bắn thẳng ra ngoài lồng ngực.

Một cô gái đến tuổi trăng tròn, thậm chí trước đó, luôn ngỡ ngàng trước cảm xúc lứa đôi. Tình yêu như một thế giới khác lạ, đầy cám dỗ, và không ít bạn trẻ đã như con thiêu thân lao vào. Để rồi sớm nhận ra, nếu ta không bản lĩnh, ta sẽ bị đào thải ra khỏi chốn thần tiên đó theo cái cách cực kỳ khốn cùng và đau khổ.

Dạy con gái những chiêu phát hiện kẻ lừa tình

Biểu hiện bằng lời nói

Kẻ lừa tình có chung đặc điểm là có tài ăn nói. Một câu nói của họ có khả năng khiến trái tim của một cô gái bắn thẳng ra ngoài lồng ngực. Lời nói ngọt ngào, cử chỉ ân cần, nhớ, thương, yêu, anh hạnh phúc khi ở bên em… lặp đi lặp lại có hệ thống, đôi khi miệng nói trơn tuột mà mắt mũi cứ nhìn ở đẩu đâu. Họ sẵn sàng ngọt ngào với bất cứ cô gái nào, tán tỉnh bất cứ cô gái nào; nếu bạn khó chịu – với tư cách là người yêu của họ - họ sẽ có thừa ngôn từ để khiến bạn bỏ qua ngay lập tức. Kẻ lừa tình rất hay trêu ngươi bạn, khiến bạn trở thành người lép vế, luôn phải chạy đằng sau anh ta vì sợ mất người yêu. Khi ở bên bạn, đôi khi anh ta nhắc về người yêu cũ, nhắc về cô bạn chung, nhắc về người yêu thằng bạn… với thái độ khiến bạn lo lắng vô cùng vì ghen tuông.

Nếu bạn cự nự, họ sẽ bảo đó là họ đang thử độ ghen của bạn, có yêu thì mới ghen. Đó cũng là cách họ tự đánh bóng và nâng tầm bản thân, khiến bạn như một cô gái ngốc nghếch lúc nào cũng nỗ lực hoàn thiện mình để vừa ý họ.
Biểu hiện bằng hành động

Khác với lời nói lúc nào cũng muốn ở bên em, kẻ lừa tình thường hay mất tập trung khi đi chơi cùng bạn. Nếu bạn tinh ý, dù anh ta có tỏ ra vui vẻ đến mấy thì vẫn nhận thấy đầu óc anh ta đang ở đẩu đâu. Đôi khi bạn nhí nhảnh kể chuyện nhưng lúc hỏi lại, anh ta giật mình đánh thót bởi thực tế là anh ta chẳng nghe thấy bạn đang nói gì. Kẻ lừa tình thường khó chấp nhận việc mình bị bỏ rơi. Vì thế, nếu vì giận dỗi mà bạn dọa chia tay, anh ta sẽ tìm đến bạn thân của bạn để khóc lóc, than thở và nhờ vả kết nối. Trong nhiều trường hợp thuận tiện, họ bắt cá hai tay luôn với cô bạn thân này, tạo nên một câu chuyện tình tay ba bi thương, khổ đau, khiến bạn và cô bạn thân thành kẻ thù, chia rẽ mãi mãi. Khi cố níu kéo không được, kẻ lừa tình sẵn sàng lột mặt nạ ngay lập tức. Bạn sẽ ngạc nhiên là buổi sáng anh ta vẫn nhắn tin năn nỉ van vỉ bạn quay lại, nhưng gặp thái độ kiên quyết của bạn, buổi chiều anh ta đã tung lên mạng xã hội những ảnh tình tứ với một cô nàng bất kỳ nào đó. Kèm theo là những dòng "trạng thái" (status) mùi mẫn, tình cảm như thể họ đã gắn bó từ lâu.

Theo An Ninh Thủ Đô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao