Đây là 3 câu chuyện tình mà Phạm Quỳnh Anh muốn kể cho khán giả

Phạm Quỳnh Anh đã chính thức trở lại với đường đua Vpop trong những ngày cuối cùng của năm 2018 với MV “Gửi Em Của Quá Khứ”.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chính thức phát hành MV Gửi Em Của Quá Khứ. Đây là một bản ballad với giai điệu tha thiết và lời ca “lụi tim” được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ SMELOD.

Trong sản phẩm mới, Phạm Quỳnh Anh đảm nhận vai nữ chính với tạo hình dịu dàng và xinh đẹp. Giữa khung cảnh mộng mơ của thành phố Đà Lạt, nhân vật trong MV  lần lượt trải qua những mối tình khác nhau, bắt đầu từ thời thanh xuân trẻ trung, ngây ngô cho đến giai đoạn trưởng thành với nhiều bộn bề, lo toan về cuộc sống.

Đây là 3 câu chuyện tình mà Phạm Quỳnh Anh muốn kể cho khán giả-1Đây là 3 câu chuyện tình mà Phạm Quỳnh Anh muốn kể cho khán giả-2
Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp trong "Gửi Em Của Quá Khứ"

Ba diễn viên nam điển trai xuất hiện bên cạnh Phạm Quỳnh Anh chính là Lãnh Thanh, Xuân Phúc và Minh Tú. Tất cả những nam diễn viên này đều là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt qua các sản phẩm âm nhạc, phim điện ảnh và truyền hình thời gian vừa qua.

Sự xuất hiện của nhiều nhân vật cùng các cung bậc tình cảm khác nhau đã mang đến một thông điệp rất ý nghĩa và sâu sắc mà Phạm Quỳnh Anh muốn gửi gắm tới mỗi người phụ nữ qua MV.

Đó chính là: Hãy biết trân trọng và cám ơn những gì mình từng trải qua trong quá khứ. Dù đó là nỗi buồn, sự tổn thương hay niềm hạnh phúc thì tất cả đều góp phần tạo nên bản thân mình ở thời điểm hiện tại. Đó cũng là những gì nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân:

"Gửi em,

Người ta nói với tôi, muốn sống tiếp thì lao về phía trước, nhưng muốn hiểu mình, thì phải nhìn về phía sau. Em đã đi một chặng đường thật dài, có đủ đầy những gia vị của niềm vui và nỗi buồn, hy vọng và thất vọng, bỏ cuộc và làm lại từ đầu. Ai cũng chăm chăm vào kết quả, nhưng em, em lại hạnh phúc ở hành trình.

Đây là 3 câu chuyện tình mà Phạm Quỳnh Anh muốn kể cho khán giả-3
Mỗi giai đoạn của cuộc đời của Phạm Quỳnh Anh đều rất đáng nhớ


MV Gửi Em Của Quá Khứ - Phạm Quỳnh Anh

Tôi hôm nay, em hôm qua, chúng ta tuy hai mà một, vì phải có em mới có tôi vững vàng của hôm nay, tôi phải cảm ơn em thật nhiều, em nhắc tôi phải thương tôi nhiều hơn nữa và tìm thấy lại chân giá trị của đời mình.

Nhưng chúng ta tuy một cũng là hai. Vì tôi hôm nay đứng trước gương, đã là một màu sắc mới. Những u buồn dẫu có, chỉ là hương vị chứ không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình nữa. Tôi đã cắm đầu đi thật xa, khi ngoái lại những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha.

Gửi em của quá khứ"

Câu chuyện bắt đầu bằng khung cảnh nhân vật Phạm Quỳnh Anh trở lại chốn cũ và nhớ về kỉ niệm tươi đẹp của thời tuổi trẻ. Cô gái ấy từng gặp gỡ một chàng trai rất yêu thương mình và cùng nhau trải qua niềm hạnh phúc giản đơn.

Nhưng cuộc sống này không hề dễ dàng, những mối lo về chuyện cơm áo gạo tiền đã nhanh chóng làm mối tình này tan vỡ và để lại nhiều tổn thương cho cô gái. Đây chính là câu chuyện tình yêu “đúng người, sai thời điểm” mà có lẽ rất nhiều người đã từng trải qua trong thực tế.

Đây là 3 câu chuyện tình mà Phạm Quỳnh Anh muốn kể cho khán giả-4

Tới phân cảnh tiếp theo, nhân vật chính đã trở thành người phụ nữ trưởng thành và may mắn gặp được một người đàn ông thành đạt. Dù lúc này, cả hai người không còn gặp phải những áp lực về vấn đề tiền bạc, công việc nhưng những cảm xúc dành cho chuyện tình yêu lại mãi mãi không còn vẹn nguyên như lúc ban đầu.

Không thể tìm thấy sự mặn nồng, tha thiết với người mới, nhân vật nữ đành nhắn tin từ chối tình cảm. Câu chuyện “sai người, đúng thời điểm” chắc hẳn cũng là trải nghiệm trớ trêu mà nhiều người từng đi qua trong cuộc đời này.

Đến người đàn ông thứ ba xuất hiện đây có thể coi là tri kỉ trong cuộc đời của nhân vật nữ chính. Hai người tìm thấy rất nhiều điểm chung từ sở thích đọc sách, ăn uống… cho đến niềm tin để chia sẻ những nỗi lòng luôn giấu kín bấy lâu.

Nhưng mối quan hệ này chỉ có thể dừng lại ở mức trở thành tri kỉ, quan tâm và dõi theo người kia trong cuộc sống chứ không thể là một chuyện tình yêu rõ ràng và có tương lai.

Đến đây, người xem sẽ nhận ra câu chuyện về “mối quan hệ không tên” trên tình bạn nhưng lại dưới tình yêu.

Đây là 3 câu chuyện tình mà Phạm Quỳnh Anh muốn kể cho khán giả-5

Ba mối tình khác nhau mà nhân vật của Phạm Quỳnh Anh trải qua ở MV chính là những trải nghiệm mà bất kì ai cũng từng đi qua trong cuộc sống.

Khi trẻ, người ta yêu một cách ngây thơ, trong trẻo nhất nhưng không thể vượt qua được sóng gió đầu đời. Lúc trưởng thành với sự chín chắn từ suy nghĩ đến bề ngoài, cảm xúc trong tình yêu lại mất đi sự vô tư mà thay vào đó là những dòng suy nghĩ sâu sắc và nhiều mối lo không tên.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, từng trải nghiệm về tình yêu, từng người đàn ông đã đi qua cuộc đời đều để lại kỉ niệm đẹp và góp phần làm nên một bức tranh trọn vẹn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nhớ về quá khứ dù có tổn thương, có nuối tiếc nhưng không quá bi luỵ và buồn bã, đó chính là điều Phạm Quỳnh Anh thể hiện trong MV.

Đây là 3 câu chuyện tình mà Phạm Quỳnh Anh muốn kể cho khán giả-6

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/day-la-3-cau-chuyen-tinh-pham-quynh-anh-muon-ke-cho-khan-gia-n-172905.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất