Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút

Với gout ăn mặc thời thượng, cách phối đồ tinh tế, Dư Hàng My - em họ Hương Tràm đã khiến hàng triệu tín đồ thời trang mê mẩn. Tuy chỉ cao 1,56m, nhưng với những outfit đăng tải lên trang cá nhân, trông cô nàng như cao trên mét bảy, chân dài miên man.

Xuất hiện trong bức ảnh do ca sĩ Hương Tràm chia sẻ tại trang cá nhân, Dư Hàng My - em họ giọng ca Em gái mưa tạo được sự chú ý với cộng đồng mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp không thua kém hot girl.

Đặc biệt, theo sự tìm hiểu của khán giả, cô nàng 24 tuổi ngoài chuyện sở hữu khuôn mặt hoàn hảo, vóc dáng cân đối, Hàng My còn có khả năng “hack” chiều cao cực kỳ tinh tế. Tuy chỉ cao chưa tới mét sáu, nhưng gout ăn mặc thu hút cùng cách phối đồ thông minh, trông cô nàng cao hơn mét bảy, chân dài miên man.
 

Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút-1
Không có chiều cao hoàn hảo, nhưng với tỉ lệ cơ thể chuẩn, Dư Hàng My có thể dễ dàng mặc nhiều loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên, một trong các bí quyết ăn gian chiều cao của cô nàng là diện cả cây đơn sắc, khiến cơ thể không bị phân khúc.
Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút-2
Áo len dệt kim chui đầu đi cùng đôi boots cao quá gối, khoe trọn đôi chân dài miên man.

Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút-3
Đôi boots này không những đang khiến các tín đồ thời trang mê mẩn vì độ “hot” của nó, mà còn bởi khả năng “hack” chiều cao tuyệt vời của món phụ kiện này.

Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút-4
Váy ren với phần vải phủ dưới gấu váy cũng là một items được cô nàng tin tưởng trong công cuộc ăn gian chiều cao của bản thân.

Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút-5
Bên cạnh đó, một bí quyết ăn mặc các tín đồ thời trang có thể học hỏi là việc chỉ phối cao nhất hai màu trên một outfit, việc này giúp tỉ lệ chiều cao cô nàng được tăng lên đáng kể.

Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút-6
Sự lựa chọn màu sắc trang phục của Hàng My cũng chỉ xoay quanh những sắc màu trung tính như beige…Ngoài ra, khán giả còn phát hiện, cô nàng là một fan chân chính của những loại quần culottes, ống loe. Từ jumpsuit đậm màu ánh kim…

Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút-7
Quần ống loe phối cùng boots nâu đỏ cũng là một bí quyết giúp cô nàng hack chiều cao đáng kể.Hay set đồ được tăng điểm thời thượng với quần ống loe, phủ trọn giày cao gót. Nhìn vào tấm ảnh này, ai bảo Hàng My chỉ cao 1,56 m nào.

Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút-8
Ngoài ra, bộ sưu tập của cô nàng cũng không thiếu những món đồ hiệu đắt giá, chẳng hề thua kém bất kì sao Việt nào, ví dụ như chiếc túi Chanel da…

Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút-9
Hay mẫu túi Fanny Bag của Gucci đang được các sao mê mẩn diện suốt từ năm ngoái đến nay.

Đây là cách em họ xinh đẹp của Hương Tràm cao thêm cả tấc chỉ chưa đầy 10 phút-10
Chắc chẳng ai lấy túi Balenciaga, Gucci treo phía sau làm phông nền để chụp ảnh như cô nàng cả.

Theo Saostar


Hương Tràm

Tin tức mới nhất