Đây là cách một cặp đôi đồng tính làm để xóa tan nạn kỳ thị

(2Sao)- Một cặp đôi đồng giới sử dụng phương tiện truyền thông để xóa tan sự kì thị trong cộng đồng bằng cách tích cực nhất có thể. Họ tìm cách bình thường hóa mối quan hệ đồng tính thông qua việc chia sẻ một bức ảnh hôn nhau hàng ngày.

Sử dụng hashtag #TwoMenKissing, mỗi ngày Denis Farr  tải lên một bức ảnh anh chia sẻ một nụ hôn với người yêu của mình là Pete Eusch.

Họ giải thích rằng mục tiêu của mình chính là để bình thường hóa mối quan hệ tình yêu đồng giới, giúp cho mọi người có cái nhìn công bằng hơn, rằng tình yêu đồng giới cũng bình thường và đáng trân trọng như mọi tình yêu khác.


Denis bắt đầu chiến dịch đặc biệt này sau khi chứng kiến vụ thảm sát 49 người tại khu vực dành cho những người LGBT ở Orlando và anh đã tiếp tục cho đến bây giờ.


Cặp đôi đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội với tình yêu
của mình qua những bức ảnh chia sẻ nụ hôn.

Với những bức ảnh lãng mạn, hai người muốn tạo ra một cái nhìn bình thường
nhất cho mọi người về cộng đồng LGBT

“ Tôi cho rằng một vài bình luận, ý kiến hiếm khi tạo ra được những hiệu quả mạnh mẽ nhưng những bức ảnh thì có thể tạo ra làn song phản hồi hiệu quả.” Pete chia sẻ.

" Nếu việc đăng những bức ảnh như thế này có thể làm cho mọi người thấy quen và bình thường hóa được mối quan hệ đồng giới, tôi sẽ không từ bỏ." Denis kiên quyết nói.

Tổng cộng hai người có khoảng hơn 365 bức ảnh họ hôn nhau để có thể chia sẻ sự lãng mạn mỗi ngày, duy trì cuộc chiến vớí chứng kì thị người đồng tính ít nhất trong một năm.



" Mặc dù đang sinh sống tại Chicago- nơi mà có rất nhiều cộng đồng người LGBT, thế nhưng tôi và Pete đôi khi vẫn phải chịu sự dè bỉu khi ai đó nhìn thấy chúng tôi chỉ nắm tay nhau trên đường."

Đôi lúc, họ cảm nhận rõ rệt sự không an toàn của mình khi có những trường hợp ở nơi công cộng, họ bị mọi người kì thị và có những hành động phản ứng dữ dội.



" Những tấm ảnh như một lới nhắc nhở tôi làm thế nào để bản thân tôi và những người giống như chúng tôi cùng những đặc quyền riêng của mình có thể tồn tại và sinh hoạt một cách bình thường trong mối quan hệ bình thường với cộng đồng. " Denis chia sẻ.

Thanh Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất