Đây là câu trả lời của Ninh Dương Lan Ngọc khi bị coi là thảm họa mới của Vpop

Một tuần sau khi công bố poster, “gái già” Lan Ngọc tiếp tục nhá hàng bằng teaser MV nóng bỏng khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Ở Việt Nam, việc các diễn viên, người mẫu lấn sân qua lĩnh vực âm nhạc không còn quá bất ngờ. Còn riêng với Ninh Dương Lan Ngọc, cô từng khiến người hâm mộ "hốt hoảng" vì giọng ca banh nóc nhà, và trong nhiều bài phỏng vấn, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 2 cũng từng khẳng định mình không thể làm ca sĩ.

Nhưng trong lần livestream mới đây, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố sẽ trở thành ca sĩ và đã nhanh chóng tung poster cho MV đầu tay.


Teaser MV "Gái già tuyển phi công"

Nói là làm, Ninh Dương Lan Ngọc đã thật sự nghiêm túc khi tung teaser MV ca nhạc Gái già tuyển phi công theo qui trình chuyên nghiệp. Teaser MV ngắn khoảng 20s đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của MV.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với ba hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Đầu tiên là hình ảnh gái già trong tạo hình “già dặn” ế ẩm và cô đơn với cái bánh kem sinh nhật 31 tuổi.

Đây là câu trả lời của Ninh Dương Lan Ngọc khi bị coi là thảm họa mới của Vpop-1

Tiếp theo sau đó là, người đẹp “hoá gái teen” với váy học sinh, tóc bím tay cầm đàn Ukele vô cùng nhí nhố. Cuối cùng là hình ảnh “gái già” sexy trong bể bơi phao sặc sỡ sắc màu, tay phóng máy bay tuyển phi công trẻ.

Bên cạnh đó, một vài giây hé lộ hình ảnh “phi công trẻ” với body 6 múi đã lộ diện, đó chính là nhân vật đã khiến "Gái già" phải hoá thân liên tục qua nhiều hình ảnh để “nhử mồi”.

Đây là câu trả lời của Ninh Dương Lan Ngọc khi bị coi là thảm họa mới của Vpop-2Đây là câu trả lời của Ninh Dương Lan Ngọc khi bị coi là thảm họa mới của Vpop-3

Giọng hát Lan Ngọc chỉ được hé lộ vài giây cuối cùng trong teaser chưa đủ để nhận xét hay đánh giá nhưng về phần nhìn đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Ai cũng biết tôi có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc. Mỗi khi vui, khi buồn tôi đều hát để lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi cũng biết giọng hát của mình có giới hạn cho nên tôi và ekip của mình lựa chọn bài hát làm sao cho phù hợp với chất giọng và khả năng của mình. Tôi tin khán giả sẽ rất thích thú với MV 'Gái già tuyển phi công' này!”.

Ngay sau khi đoạn teaser ngắn ngủi được lên sóng, "người tình tin đồn" S.T đã biểu cảm: "Đi hát thật nè trời, dễ sợ chưa???". Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tiếp vướng vào nhiều nghi án hẹn hò với S.T và hiện tại là Chi Dân, tuy nhiên một trong những nhân vật chính vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc này.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Ninh Dương Lan Ngọc Vpop music video

Tin tức mới nhất