"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Đây là lý do mà các nam diễn viên phải dè chừng khi đóng phim cùng Jun Ji Hyun

Sự tỏa sáng của Jun Ji Hyun đôi khi lại khiến cho các bạn diễn bị lép vế.



Jun Ji Hyun là diễn viên nữ tài năng của điện ảnh Hàn. Ngay từ khi mới vào nghề, cô đã cho thấy tiềm năng diễn xuất của bản thân và dần vươn lên thành nữ diễn viên hạng A ở Hàn Quốc. Tuy nhiên Jun Ji Hyun có một “khuyết điểm” là cô thường có xu hướng “lấn át” các bạn diễn nam. Hãy cùng 2Sao điểm qua danh sách 3 diễn viên nam “lép vế” khi đóng cùng với Jun Ji Hyun nhé: 
 

Cha Tae Hyun 

 


Cả hai đóng cặp cùng nhau qua “Cô nàng ngổ ngáo”

 

“Bén duyên” với Cha Tae Hyun qua phim điện ảnh “Cô nàng ngổ ngáo” khi cả hai đều trong những năm đầu chập chững vào nghề, hai diễn viên này đều không ngờ cuộc đời của họ đã đổi thay từ khi phim được chiếu rạp. Nội dung mới lạ khi nói về một cô gái có tính cách kỳ quặc, chuyên làm những chuyện không ai ngờ cùng anh chàng khờ khạo, là trai “ế” muốn tìm bạn gái. “Cô nàng ngổ ngáo” đan xen những tình huống bi hài, khiến khán giả lúc cười ngả nghiêng, khi thì rơi nước mắt. Kịch bản xuất sắc cùng sự phối hợp ăn ý giữa Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun đã mang đến thành công chop him. 

 


Phần 2 của phim do thiếu Jun Ji Hyun nên đã gặp thất bại
 


Tuy nhiên, khi xem xong phim, ấn tượng đọng lại trong khán giả lại là hình bóng của Jun Ji Hyun. Bởi cô là linh hồn của “Cô nàng ngổ ngáo”. Vai trò nhân vật của Cha Tae Hyun cũng quan trọng, song vai diễn này hoàn toàn bị cô gái “The Girl” lấn át. Mỗi hành động cười, nói có phần cường điệu và “lố” lại gây ấn tượng rõ nét nơi khán giả. Họ cho rằng Cha Tae Hyun chỉ như diễn viên phụ trợ diễn cho Jun Ji Hyun hơn là nam chính. 


Nhìn vào phần 2 của phim, được thực hiện 15 năm sau thì nhận định trên hoàn toàn không sai. Không còn Jun Ji Hyun, Cha Tae Hyun đã không còn thu hút và anh phải “gồng gánh” nâng diễn xuất kém cỏi của Victoria nhóm f(x). Nếu phim không có Cha Tae Hyun thì thay bằng nam diễn viên nào cũng chả sao. Còn phim không có Jun Ji Hyun thì xác định thất bại từ trong trứng nước. Qua đó cho thấy, ngay từ những năm chập chững vào nghề, sức ảnh hưởng của cô nàng đã rất đáng kể. 

 

Kim Soo Hyun 



Kim Soo Hyun đã gặp may khi đóng cặp cùng Jun Ji Hyun trong “Vì sao đưa anh tới”

 

Năm 2013, Jun Ji Hyun trở lại màn ảnh nhỏ sau 14 năm với phim “Vì sao đưa anh tới” đóng cặp với Kim Soo Hyun. Phim là câu chuyện giả tưởng, nói về người ngoài hành tinh sống ở Hàn đã mấy trăm năm tên là Do Min Joon và mọi chuyện thay đổi khi anh ta gặp nữ minh tinh sang chảnh Cheon Song Yi. Những tưởng có thể tránh khỏi lưới tình để trở về hành tinh của mình thì Do Min Joon đã phải lòng nữ minh tinh và từ đó, cả hai đã gặp những hiểm nguy khó lường…

 

“Vì sao đưa anh tới” đã đưa tên tuổi của Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun nổi tiếng khắp châu Á. Jun Ji Hyun suốt 12 năm bị cái bóng quá lớn của “Cô nàng ngổ ngáo” mà không có vai diễn nào thực sự nổi bật thì nay cô đã bật lên được qua vai Cheon Song Yi. Kim Soo Hyun từ sau “Mặt trăng ôm mặt trời” cũng không có dự án nào quá xuất sắc, nên bản thân anh cũng cần một phim mới để đưa tên tuổi anh lên. 

 


Vì diễn xuất không tới nên vai anh nhanh chóng mờ nhạt dù là nam chính


Sau bộ phim, khán giả chỉ còn nhớ đến Jun Ji Hyun bởi diễn xuất tinh tế, điêu luyện và xuất sắc của cô. Nữ tinh minh sang chảnh Cheon Song Yi qua diễn xuất của Jun Ji Hyun trở nên chân thật, gần gũi và thu hút khán giả mỗi khi xuất hiện. Trong khi đó, tuy là vai nam chính thì Kim Soo Hyun khá nhạt nhòa khi không tạo ấn tượng gì nơi khán giả, ngoài trừ vẻ đẹp trai của mình. Nhân vật Do Min Joon qua mỗi tập phim dần trở thành… vai hỗ trợ cho Jun Ji Hyun tỏa sáng, cho thấy diễn xuất không tương đồng giữa hai người. Nhiều khán giả cho rằng lý do họ xem “Vì sao đưa anh tới” là vì Jun Ji Hyun, còn vai của Kim Soo Hyun thì ai diễn mà không được. Cho nên dù Kim Soo Hyun có danh tiếng từ phim này thì đó cũng chỉ là “hưởng ké” từ Jun Ji Hyun mà thôi. 


Lee Min Ho 

 


Jun Ji Hyun và Lee Min Ho hiện có “Huyền thoại biển xanh” đang phát sóng

 

“Huyền thoại biển xanh” tuy chỉ mới chiếu được 2 tập thì khán giả đã thấy rằng Jun Ji Hyun sẽ sớm “lấn át” Lee Min Ho mà thôi. Nội dung phim lấy bối cảnh giả tưởng, về nàng tiên cá lên thế giới con người và cảm thấy hứng thú không kém phần lạ lẫm. Lee Min Ho đóng vai một tên lừa đảo và sẽ có chuyện tình lãng mạn với nàng tiên cá này. Tuy đã cố gắng đầu tư diễn xuất thì quả thật, những cảnh Jun Ji Hyun diễn tay đôi cùng Lee Min Ho cho thấy anh khá “đuối” và không nương theo diễn xuất của đàn chị được.  

 


Chỉ qua 2 tập, khán giả đã “phát cuồng” vì nhân vật của cô và không còn để ý Lee Min Ho nữa

 

Từ biểu cảm ngạc nhiên, phấn khích cho đến tò mò, cố chấp… của nàng tiên cá đều được Jun Ji Hyun lột tả trọn vẹn. Nét diễn tự nhiên của cô thu hút khán giả theo dõi và rating cứ tăng phi mã dù chỉ chiếu 3 tập. Còn Lee Min Ho thì diễn xuất vốn không tốt, chỉ là lựa chọn kịch bản hay cùng hiệu ứng phim thần tượng “Boys over flower” và “The Heirs” mà mới thành sao tên tuổi. 


Dù vẫn còn khá sớm để dự đoán thì khả năng Lee Min Ho sẽ sớm nối gót Cha Tae Hyun, Kim Soo Hyun trước đó, khi trở thành vai hỗ trợ cho Jun Ji Hyun là điều sớm muộn. Có thể nói, để diễn cặp được với Jun Ji Hyun thì nam diễn viên cũng phải có thực lực, nếu không sẽ càng mờ nhạt và bị cô lấn át hoàn toàn.


Phim  “Huyền thoại biển xanh” vẫn đang phát sóng thứ 4,5 mỗi tuần trên đài SBS trong khung giờ phim tối. 

 

Nhân Sư

Theo Vietnamnet


cha tae hyun Huyền thoại biển xanh jun ji hyun Kim Soo Hyun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á