Thú vị: Cặp vợ chồng xây 'phòng trưng bày kỉ vật tình yêu' ở chân cầu thang để mỗi lần cãi nhau nhìn vào là nhớ

Cặp vợ chồng đã nghĩ ra cách xây phòng trưng bày kỉ vật tình yêu ở góc hành lang để mỗi lần đi qua nhìn vào sẽ cảm thấy trân trọng nhau hơn sau cãi vã.

Cuộc sống hôn nhân luôn có những bộn bề lo toan và nhiều mâu thuẫn, khó có cuộc hôn nhân nào tránh khỏi cãi vã. Điều quan trọng là người trong cuộc phải làm cách nào để không biến những cuộc cãi vã, mâu thuẫn nhỏ thành vấn đề lớn. Cặp vợ chồng này đã nghĩ ra một ý tưởng khá hay để sau mỗi lần mâu thuẫn không vì chuyện nhỏ mà hôn nhân rạn nứt. 

Đó là, họ đã xây dựng một phòng trưng bày kỉ vật tình yêu dưới góc cầu thang để mỗi lần có cãi vã thì đi qua lối đó, nhìn vào, cả 2 sẽ nhớ về những ngày tháng yêu thương ngọt ngào, hứa hẹn trăm năm. Ai cũng có quá khứ, ai cũng từng có tình yêu đẹp khi đến với nhau. Cuộc sống bồn bề lo toan, vất vả và có những cám dỗ ngoài kia khiến con người ta khó kìm được lòng. Có nhiều người cũng vì thứ mới mẻ mà chán người cũ chỉ vì họ đã quên sạch cả hai từng trải qua những gì.

"Phòng trưng bày" kỉ vật này được cư dân mạng đánh giá là một ý tưởng khá hay để nhắc nhở người ta nhớ về quá khứ, về một thời đã từng trao gửi hẹn thề.

Thú vị: Cặp vợ chồng xây phòng trưng bày kỉ vật tình yêu ở chân cầu thang để mỗi lần cãi nhau nhìn vào là nhớ-1
"Phòng trưng bày kỉ vật tình yêu" được cư dân mạng hưởng ứng hết mình 

Tài khoản có nickname T.A.Đ đã chia sẻ "bí quyết" giữ tình cảm vợ chồng suốt 7 năm hôn nhân của mình. 

Bài chia sẻ có nội dung như sau: "Đây là góc hành lang nhà mình, muốn đi tới phòng ngủ đều phải ngang qua đây - là nơi trưng bày những kỉ niệm ngày cưới của vợ chồng mình.

Cũng 7 năm có lẻ rồi, nghĩ lại thấy thật đúng khi làm góc trưng bày này. Quả là ý nghĩa, sau này có tiền cũng muốn làm góc nhỏ này để mỗi lần khó khăn, vợ chồng giận nhau vùng vằng bỏ đi thì lại phải ngang qua đây và nghĩ xem lý do vì sao ta bắt đầu".

Cư dân mạng đua nhau vào bình luận về ý tưởng này: 

- Đúng là một ý tưởng rất hay, rất sáng tạo anh chị ạ. Chúc anh chị luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc

- Em sẽ nói với chồng em về làm cái này, vợ chồng em là chúa cãi nhau nhưng cũng có những kỉ niệm rất đáng nhớ 

- Hay quá cả nhà ơi, cái này được đó, các anh chồng hưởng ứng nhé

- Ngưỡng mộ anh chị quá, quả là một điều đáng quý

- Đúng là ai có ngoại tình cũng phải nhớ đến những người đã cùng ta vượt qua khó khăn

- Vậy mà chồng em không nhớ gì, anh ấy đã quên sạch để đi với bồ...

- Hi vọng ai cũng biết trân trọng quá khứ thì sẽ chẳng có chuyện ngoại tình, cặp bồ đau lòng...

Thú vị: Cặp vợ chồng xây phòng trưng bày kỉ vật tình yêu ở chân cầu thang để mỗi lần cãi nhau nhìn vào là nhớ-2
Ngày nào cũng phải đi qua nơi này vì đó là lối lên phòng ngủ, ai có thể quên được "vì sao ta bắt đầu?"

Rất nhiều người còn "tag" tên chồng, vợ mình vào câu chuyện này nhằm nhắc nhở tình yêu xưa và cũng mong vợ chồng hiểu nhau hơn, yêu thương nhiều hơn. Sau bài viết này, có lẽ sẽ có nhiều cặp vợ chồng nảy sinh ý tưởng làm thêm "phòng trưng bày kỉ vật tình yêu này". Một hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, thức tỉnh mỗi người khi sắp ngã vào sai lầm sẽ nhận ra "Ngày ấy vì sao ta bắt đầu". 

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-khong-xay-ra-viec-ly-hon-cap-vo-chong-da-la-dieu-la-n-219452.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất