Để miệng đi chơi xa, nam sinh bị xếp ngồi ở vị trí đắc địa nhưng kiểu thời trang phang trường học mới gây choáng

Vì nói chuyện quá nhiều trong lớp, nam thanh niên bị "cách ly" khỏi bạn bè theo cách đặc biệt.

Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, dù ngoan ngoãn đến mấy thì ai chẳng có đôi ba lần bị nhắc nhở hành vi nói chuyện riêng trong giờ. Hậu quả của việc "để miệng đi chơi xa" trong giờ học thường là bị cô giáo phạt đứng góc bảng hay ngồi ngồi sổ đầu bài

Để miệng đi chơi xa, nam sinh bị xếp ngồi ở vị trí đắc địa nhưng kiểu thời trang phang trường học mới gây choáng-1
Lớp học diễn ra hết sức bình thường cho đến khi nhìn lên trần nhà.

Tưởng đó là tất cả những hình phạt có thể áp dụng cho tội nói chuyện riêng trong lớp học, vậy mà mới đây dân tình lại được dịp mở mang tầm mắt với cách trị học sinh nói chuyện riêng cực độc.

Hình ảnh ghi lại, một nam sinh đang ngồi trên bàn học và được cách ly với tất cả các bạn khác trong lớp. Điều đáng nói, vị trí ngồi của cậu bạn được treo lơ lửng sát trần nhà. Kèm theo hình ảnh ghi lại hiện trường, một tài khoản giấu tên chú thích: "Nói chuyện quá nhiều trong lớp và cái kết". 

Để miệng đi chơi xa, nam sinh bị xếp ngồi ở vị trí đắc địa nhưng kiểu thời trang phang trường học mới gây choáng-2

Thoạt nhìn ai cũng tưởng bức ảnh là sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin cho biết, đây là hình phạt có thật xảy ra ở một lớp học tại Singapore.

Bức ảnh hiện đang được cư dân mạng Việt Nam chia sẻ rầm rộ. Phần đông bày tỏ thích thú trước hình phạt có 1 - 0 - 2 này và dự đoán không biết nếu nó được áp dụng với học sinh Việt Nam thì sẽ thế nào.

Bên cạnh những bình luận hài hước về hình phạt bá đạo với nam sinh, dân tình còn đặc biệt để ý đến kiểu thời trang phang trường học của cậu bạn. Nhiều người khuyên nam sinh nên mặc quần dài khi đi học. Số khác cho rằng cậu bạn vẫn đang mặc quần dài nhưng chỉ là đã được xắn ống quần cao để tiện chịu phạt trên địa hình "hiểm trở".


Vân Anh
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-mieng-di-choi-xa-nam-sinh-bi-cach-ly-theo-cach-dac-biet-n-191713.html

giáo dục Nam sinh ảnh hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao