Đẻ nhiều con, Hằng 'Túi' than thở đến chỗ ngủ cũng phải xoay sở trăm kiểu

Mọi người khuyên hot mom nên đóng chiếc giường 5m nằm cho thoải mái, bởi còn một em bé nữa sắp chào đời.

Cách đây vài ngày, Hằng "Túi" hào hứng chia sẻ tình trạng chỗ nằm của gia đình trên Facebook khiến ai xem cũng thích thú. Hình ảnh chụp ông xã cô - kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng cùng 2 con là Sữa và Sam đang ngủ say sưa. Đáng chú ý là vị trí ngủ của Hằng "Túi" được cô chú thích.

Theo đó, vì số lượng đông mà chiếc giường chỉ có kích thước 2m2 nên Hằng "Túi" phải nằm ngang thì mới đủ chỗ. Đính kèm hình ảnh, hot mom cho biết đây là vị trí ngủ đã gắn bó với cô 10 năm không đổi.

Đẻ nhiều con, Hằng Túi than thở đến chỗ ngủ cũng phải xoay sở trăm kiểu-1
Đẻ nhiều con, Hằng "Túi" than thở đến chỗ ngủ cũng phải xoay sở trăm kiểu.

Chia sẻ của Hằng "Túi" khiến bạn bè, người quen không ngừng vào bình luận trêu đùa. Mọi người khuyên hot mom nên đóng chiếc giường 5m nằm cho thoải mái, bởi còn một em bé nữa sắp chào đời. 

Đẻ nhiều con, Hằng Túi than thở đến chỗ ngủ cũng phải xoay sở trăm kiểu-2
Mọi người gợi ý hot mom giải quyết tình trạng thiếu diện tích giường ngủ.

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng là hot mom đông con. Cô có 2 con với chồng cũ - em trai của ca sĩ Đăng Khôi, 2 con với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng và hiện tại đang mang thai lần 5.

Đẻ nhiều con, Hằng Túi than thở đến chỗ ngủ cũng phải xoay sở trăm kiểu-3
Hằng "Túi" lộ ảnh bơ phờ, gầy rộc trong lần mang thai thứ 5.

Ở lần bầu bí này, Hằng "Túi" khiến nhiều người lo ngại thay cho tình trạng sức khỏe của cô. Cách đây không lâu, 8X tiết lộ bị sút cân, ngủ 15 tiếng vẫn thèm. Đặc biệt, Hằng "Túi" chia sẻ bị rơi vào tình trạng đãng trí đến mức quên đi đón con, vứt vạ vật xế hộp ngoài đường.

Mẹ bỉm sữa cho biết, cô vẫn đều đặn đi khám nhưng không siêu âm giới tính thai nhi. Gần ngày sinh, gia đình cô mới làm việc này bởi với Hằng "Túi" trai hay gái không quan trọng, tất cả đều được yêu thương như nhau.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-than-tho-den-cho-ngu-cung-phai-xoay-so-tram-kieu-n-219675.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất