Để smartphone tiết kiệm thời gian giúp bạn

(2Sao) - Điện thoại thông minh (smartphone) đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách sử dụng smartphone để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bản thân mình.

Với một chiếc smartphone trên tay, bạn có thể làm được rất nhiều thứ: từ những chức năng cơ bản như gửi tin nhắn, gọi điện thoại cho đến các chức năng giải trí đa dạng như nghe nhạc, đọc sách, xem phim...

Để phát huy hết hiệu quả của smartphone, phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của mình và tránh lãng phí thời gian vô ích, bạn hãy nhớ những nguyên tắc dưới đây khi cầm máy sử dụng.

Cân nhắc trước khi cài đặt ứng dụng

Kho ứng dụng smartphone rất phong phú, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể thoải mái tải tất cả về máy của mình. Sẽ có những ứng dụng vô bổ, cài đặt xong vừa làm lãng phí tài nguyên máy vừa tiêu phí thời gian, công sức của bạn. Hãy dành thời gian cân nhắc trước khi cài bất cứ ứng dụng nào: nếu nó không phục vụ thiết thực cho cuộc sống của bạn thì hãy bỏ qua ngay, không cài đặt.

Kho ứng dụng phong phú không đồng nghĩa với việc phải tải về tất cả

Bạn có thể áp dụng một số tiêu chí sau để đánh giá đâu là một ứng dụng hữu ích cần cài đặt vào smartphone: Thứ nhất, đó phải là ứng dụng chính hãng, được người dùng chấm điểm cao trên kho ứng dụng. Thứ hai, ứng dụng đó phải liên hệ đến nhu cầu thiết thực của bản thân. Và cuối cùng, nếu bản thân ứng dụng đó đã có khả năng giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc thì nên cài đặt ngay.

Ứng dụng tiết kiệm thời gian hiệu quả

Tìm kiếm ứng dụng hữu ích giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc không khó nếu bạn đã xác định được từ khoá cần thiết cho cuộc sống của mình hiện tại. Ví dụ như bạn muốn tiết kiệm thời gian trong việc học ngoại ngữ thì hãy thử ứng dụng Duolingo, tiết kiệm thời gian trong việc tìm bài hát yêu thích thì hãy thử ứng dụng Shazam, còn nếu muốn tiết kiệm thời gian di chuyển, đi lại thì GrabTaxi chắc chắn là một lựa chọn sáng suốt.

GrabTaxi là lựa chọn ứng dụng sáng suốt để tiết kiệm thời gian di chuyển

Hiệu quả tiết kiệm đến không ngờ

Nếu Duolingo và Shazam đã phổ biến từ trên nền tảng máy tính, thì cùng với sự phát triển của smartphone, ứng dụng GrabTaxi dành riêng cho nền tảng di động trở nên ngày càng quen thuộc với người dùng Việt. Khi bạn muốn di chuyển, đi lại bằng taxi, chỉ cần nhấn và chạm trên màn hình smartphone, tài xế sẽ đến đón bạn ngay mà không tốn thời gian chờ đợi như cách gọi taxi thông thường.

Sự tiết kiệm khi cài đặt các ứng dụng kể trên còn liên quan trực tiếp đến chất lượng của dịch vụ. Đơn cử như sự kiện GrabLove tri ân và kết nối các tài xế do GrabTaxi tổ chức vừa qua tại 3 thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh chẳng hạn. Với hơn 10.000 tài xế góp mặt, cùng tham gia các hoạt động đầy tính nhân văn và nhận những phần quà khích lệ, sự kiện GrabLove của GrabTaxi thực sự đã tạo nên một cộng đồng tài xế cùng trao đổi, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cũng như hình thành phong cách phục vụ chuyên nghiệp, văn minh hơn, gia tăng thu nhập.





Sự kiện GrabLove của GrabTaxi góp phần xây dựng cộng đồng tài xế văn minh

Chính cộng đồng tài xế văn minh này sẽ giúp hành khách cài đặt ứng dụng vừa tiết kiệm chi phí, thời gian, lại vừa hưởng chất lượng tốt. Tất cả cộng hưởng, tạo nên một thế trận “mọi người cùng thắng” trong kinh doanh: tất cả cùng giúp nhau tiết kiệm thời gian, chi phí, lại vừa hưởng lợi ích thiết thực cho cuộc sống của mình.
Nguyễn Đăng Vĩnh Trung - 2Sao

GrabTaxi là một ứng dụng đặt taxi phổ biến, giúp hành khách và tài xế có thể giao tiếp tức thời, tiện lợi, giảm thiểu thời gian chờ đợi đồng thời có mức cước phí hợp lý.
Không chỉ là 1 ứng dụng công nghệ, GrabTaxi còn được các nhà điều hành tại Việt Nam xây dựng theo định hướng hình thành 1 cộng đồng nghề nghiệp nhằm tôn vinh tài xế giỏi, gia tăng đoàn kết và sự chân thành hợp tác. Đồng thời, hành khách sử dụng GrabTaxi được tham gia giao thông một cách tiện dụng, văn minh hơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao