Đề thi môn tiếng Anh gây 'bão': Xuất hiện Độ Mixi, PewPew, BinZ

Có "trend" gì đang hot trên mạng xã hội là các thầy cô chúng mình cũng cập nhật liền tay đấy!

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần truyền tay nhau một đề thi tiếng Anh xuất hiện câu hỏi liên quan đến hàng loạt nhân vật nổi đình nổi đám như rapper Binz, "Tộc trưởng" Độ Mixi, PewPew hay HiếuPC, thậm chí là cả Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đây là câu hỏi năm trong bài tập ngữ pháp, đề thi tiếng Anh của tỉnh Bình Phước. Việc sử dụng tên tuổi, độ phủ sóng của loạt nhân vật đình đám này không chỉ giảm áp lực trong việc học, tăng cảm hứng mà còn là cách giúp học trò dễ dàng hình dung và ghi nhớ sâu khối kiến thức cần đạt.

Bởi vậy mới thấy không phải lúc nào việc thần tượng idol nào đó là xấu, những thần tượng được giới trẻ hâm mộ, lấy đó làm gương và giúp các bạn cảm thấy thư giãn hơn sau những giờ học căng thẳng, cũng như có động lực học theo điều tốt đẹp.

Đề thi môn tiếng Anh gây bão: Xuất hiện Độ Mixi, PewPew, BinZ-1Đề thi môn tiếng Anh gây bão: Xuất hiện Độ Mixi, PewPew, BinZ-2
(Ảnh: Phạm Huy Hoàng)

Đề thi còn rất có tính thời sự khi có câu hỏi về nam tiếp viên hàng không lây nhiễm cho nhiều người, gây búc xúc thời gian qua.

Ngay sau khi đề thi này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác cùng hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Ai nấy đều tỏ ra thích thú, gật gù với đề thi cực gần gũi này.

"Thầy cô ra đề thật sự giỏi bắt trend ghê", "Dễ thương quá, mỗi tội mình vẫn... không biết làm!", "Khi bạn thích làm ngôi sao mạng xã hội nhưng bố mẹ lại bắt đi làm giáo viên". 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-hoc-duong/de-thi-mon-tieng-anh-gay-bao-xuat-hien-hang-loat-cai-ten-nhu-do-mixi-pewpew-binz-1772793.tpo

Độ Mixi Đề thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao