Đêm kinh hoàng của cô gái ở Hà Nội: "Anh ấy bắt tôi quỳ, đánh từ đêm 21 đến hết ngày 22"

Hơn 10 ngày sau khi bị đánh thâm tím, chị H. hiện vẫn rất hoảng sợ vì bạn trai liên tục nhắn tin dọa nạt.



Liên quan đến vụ việc chị Hà Thị H. (24 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái) "tố" bị bạn trai là N.T.Đ. (32 tuổi, ở Đào Tấn, Hà Nội) đánh đập, sáng ngày 4/1, phóng viên đã gặp chị H. trong căn nhà trọ chị mới thuê.

Mặc dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng trên cơ thể của chị H. vẫn còn nhiều vết thâm tím. Trò chuyện với PV, chị H. buồn rầu cho biết, cách đây không lâu, chị nhận lời yêu anh Đ.

Tuy nhiên, sau một thời gian yêu và tìm hiểu nhau, chị nhận ra bạn trai không được như mong muốn, thậm chí hay ghen tuông và đánh đập chị dù hai người chưa lấy nhau. Vì vậy, chị quyết định chia tay.

Sau đó, bạn trai liên tục nhắn tin xin lỗi khiến chị động lòng. Khoảng tháng 12/2016, chị H. cũng muốn cho bạn trai cơ hội làm lại nên đã đồng ý về sống chung với anh Đ ở phố Đào Tấn, quận Ba Đình (Hà Nội).

Đến tối ngày 21/12, anh Đ. nhìn nhầm em gái chị H, tưởng người yêu mình đi chơi với người đàn ông khác nên nghi ngờ. Sau đó, anh ta về nhốt chị H ở trong nhà rồi bắt đầu đánh đập.

Mặc dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng trên cơ thể chị H. vẫn còn hằn rõ vết thâm tím.

"Tối hôm đó, anh ấy bắt tôi quỳ đến tận sáng để đánh. Anh ấy dùng đèn pin của bảo vệ dài khoảng 50cm, có gai nhọn, đánh tôi đến gãy cả đèn. Anh ấy còn lấy dây điện loại to để đánh tôi. Cứ như vậy, anh ấy đánh từ đêm 21 đến hết ngày 22/12", chị H. đau đớn nhớ lại.

Theo chị H, chưa dừng lại, đến 21h ngày 23/12, Đ. đưa chị H. ra hồ Thủ Lệ bắt chị nhảy xuống hồ. Sau đó, chị H. cứ để người ướt đi một vòng Hà Nội cho khô mới về nhà.

Khi về đến nhà, Đ. bắt bạn gái lấy một chậu nước nhỏ lên phòng rồi bắt ném tất cả điện thoại của cả hai vào chậu nước để ngâm rồi đổ quần áo của hai người ra châm lửa đốt nhà.

Chị H. cho hay, suốt nhiều ngày nay, chị luôn bị bạn trai nhắn tin dọa nạt. Thậm chí, Đ còn tìm gặp mẹ và em gái của chị để nói chuyện, gây sự. Vì bất an, lo cho tính mạng mình nên chị đã trình báo công an phường Ngọc Khánh. Đồng thời, chị cũng đi giám định thương tật để nhờ pháp luật vào cuộc.

Chia sẻ thêm với phóng viên, chị H. bày tỏ, giờ chị chỉ muốn có một cuộc sống bình yên, đi làm để nuôi hai con nhỏ. Bởi số phận chị đã dính đến hai người đàn ông, có con rồi đều đứt gánh giữa đường.

Liên quan đến vụ việc trên, trung tá Nguyễn Tuấn Nghĩa, Phó trưởng Công an phường Ngọc Khánh cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của chị H.

Hiện đơn vị đang tiến hành điều tra vụ việc theo pháp luật.

Chị Hà Thị H. trong cuộc trò chuyện với PV vào sáng nay.

Theo trung tá Nghĩa, đối tượng Đ. đã thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người yêu nên đơn vị đang chờ giám định thương tật sau đó sẽ chuyển lên cơ quan điều tra.

"Đối tượng này thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người nên dù chấn thương phần mềm, kết quả thương tật dưới 11% nhưng có hung khí nguy hiểm, vì vậy, đơn vị vẫn chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra", trung tá Nghĩa nói.

Ngoài ra, Trung tá Nghĩa cũng cho biết thêm, N.T.Đ. thuộc dạng côn đồ, đối tượng từng là bị can của một vụ án giết người 12 năm trước.

Khi đó, Đ. mới 19 tuổi, Đ đã đâm chết một ông lão ở Quan Hoa (Cầu Giấy). Ngày 28/1/2016, N.T.Đ. mới được ra tù và trở về nhà sinh sống, sau đó thì xảy ra sự việc trên.

 

Theo Trí Thức Trẻ


cô gái bị bạn trai đánh cô gái bị bạn trai hành hạ tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất