Đêm nhạc tri ân ‘ngập sắc xanh’ của công ty Hải Âu Việt

Ngày 4/6/2022 Công ty Cổ Phần Quốc tế Hải Âu Việt tổ chức đêm Gala Night of Angels với sự góp mặt ca sĩ Đan Trường, Lâm Vũ, Trung Quang cùng hơn 500 đại lý thành viên tham dự.

Theo đại diện công ty Hải Âu Việt, đêm tiệc được thiết kế theo chủ đề của tên thương hiệu Hải Âu Việt - toàn bộ concept lấy hình ảnh và màu sắc của biển khơi xanh thẳm cùng cánh chim hải âu vươn mình mạnh mẽ, tự do, đồng thời tạo nên không gian đêm việc sang trọng, hoành tráng. Concept cũng nói lên được tinh thần và ý nghĩa đêm tiệc: Gala Night of Angels - Hải Âu Việt - Vươn đến sự hoàn mỹ.

Ca sĩ Đan Trường vẫn giữ mãi nét trẻ trung trong sự kiện

Ca sĩ Lâm Vũ đã có những giây phút cháy hết mình trong sự kiện 

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Hải Âu Việt - ông Huỳnh Thanh Nhân và CEO Huỳnh Khánh Tiên

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc - ông Huỳnh Thanh Nhân và CEO Huỳnh Khánh Tiên đã gửi lời tri ân đến những người cùng đồng hành, hệ thống, các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Theo đại diện Hải Âu Việt, những thành tựu đạt được trong 8 năm qua sẽ là động lực để công ty nhìn lại và phấn đấu, gặt hái thêm nhiều thành quả, đưa tên thương hiệu Hải Âu Việt ngày một bay cao bay xa trên thị trường trong và ngoài nước, đồng hành cũng phụ nữ Việt ngày càng xinh đẹp, tự tin. 

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-nhac-tri-an-ngap-sac-xanh-cua-cong-ty-hai-au-viet-n-310541.html

đêm nhạc mỹ phẩm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao