Đem quà bồ tặng về 'trao tay' vợ ngày Valentine, anh chồng bị chính nhân tình 'bóc phốt'

Mang món quà bồ tặng mình về tặng lại vợ và người vợ lại đăng lên FB khoe, không ngờ người chồng bị chính nhân tình "bóc phốt" đắng cay.

Có những chuyện tưởng chừng không bao giờ người khác phát hiện ra nhưng đúng là, nếu không làm thì thôi còn làm thì đừng hi vọng giữ được bí mật cả đời. Chuyện ngoại tình là một trong những câu chuyện như thế. 

Có vợ rồi nhưng anh chồng này lại đi ngoại tình. Và đến ngày lễ tình nhân, anh nhận được món quà từ cô bồ của mình. Tuy nhiên, anh lại không "thưởng thức" món quà ấy một mình mà mang về tặng lại vợ. Không ngờ, người vợ đăng lên FB khoe chồng tặng quà và cuối cùng thì cô bồ đã phát giác còn ghen ngược. Cô ta lên mạng cảnh cáo người đàn ông kia đầy tức tối với những lời lẽ không hay.

Đem quà bồ tặng về trao tay vợ ngày Valentine, anh chồng bị chính nhân tình bóc phốt-1
Bài đăng của người vợ cảm ơn chồng vì đã được tặng quà ngày Valentine

Đem quà bồ tặng về trao tay vợ ngày Valentine, anh chồng bị chính nhân tình bóc phốt-2
Cô bồ nhanh tay chụp ảnh lại màn hình và đăng lên FB nhằm "cảnh cáo" 

Bài viết được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Một người đi cướp chồng của người khác lại ghen tuông, tỏ ra mình trong sạch, cao thượng... trước hạnh phúc gia đình người khác, thật sự khiến nhiều người bức xúc. 

Câu chuyện được ghi lại như sau: 

"Anh có vợ, em có thể bỏ qua. Nhưng anh lấy quà của em mang tặng vợ anh, thì em không chắc.

Anh từng nói với em rằng anh và vợ anh đã ly thân 2 năm, từng nói với em rằng chỉ cần chờ anh tháng 6 này, con anh đủ 3 tuổi, anh sẽ ly hôn và công khai với em. Em ngu ngốc, cả tin, tin vào những gì anh thể hiện, tin vào sự trưởng thành và chín chắn từ nơi anh. Thế nhưng ngày hôm nay là giọt nước tràn ly, chính thức đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của chúng mình.

Gần 2 năm qua, em dành hết tình cảm, tâm sức và cả tiền bạc để vun đắp hạnh phúc cho 2 đứa mình. Bộ quần áo anh đang mặc trên người là tiền của em, cái xe máy anh đang đi cũng là em góp tiền, đăng ký đứng tên anh. Anh thích chai nước hoa nào, em lùng sục khắp nơi vì chai đó cháy hàng. Hôm nay cũng nhìn thấy nó trên kệ trang điểm của vợ anh.

Có ai làm 'tuesday' mà khổ như em không? Chấp nhận làm kẻ thứ 3 để rồi bị bòn rút đến tận xương tủy, không chút nhân đạo. Anh đòi em có con với anh, em nói chờ khi nào anh và vợ ra tòa thì chúng mình cưới nhau. Những lúc đó em cứ nghĩ anh yêu em nhiều lắm nhưng thật ra cũng chỉ là đòn tâm lý khiến em ngày càng phụ thuộc ở anh hơn.

Giờ không chỉ mấy đứa trẻ tuổi mới 'đào mỏ' đâu. Đừng thấy trưởng thành, điềm đạm mà ham, vớ vẩn chúng nó toàn bọn đào mỏ hết đấy. Đàn bà có thể độc ác, nhưng máu lạnh thì không thể bằng đàn ông, nhất là những gã đàn ông khốn nạn. Tạm biệt, chúc gia đình thất đức của anh hạnh phúc bởi những gì em bố thí".

Cô bồ cho rằng đây là món quà mà cô "bố thí" để anh người yêu có mà mang về tặng vợ. Chuyện "Anh có vợ thì em có thể bỏ qua" đã là điều khiến nhiều người bức xúc. Biết người ta có vợ còn xen vào hạnh phúc gia đình, còn đang tâm cướp chồng người khác thì người phụ nữ ấy có xứng đáng với cái gọi là tình yêu? Và thật không tin nổi, cô bồ lại còn công khai tố giác người đàn ông kia và vợ cô ta vì họ đang quá "hạnh phúc".

Cư dân mạng đua nhau vào bình luận:

- Thật không có người đàn bà nào trơ trẽn hơn bạn, cướp chồng người còn ra vẻ cao cao tại thượng

- Bạn nên xem lại bản thân trước khi cho rằng mình đi "bố thí" hạnh phúc cho người khác

- Cướp chồng người thì nên nín lặng, chịu đựng đi bạn ạ

- Bạn định chờ cái gì, chờ người ta bỏ vợ đến với bạn à? Vậy thì bạn có tư cách gì ở đây?

Dù chưa biết kết thúc câu chuyện như thế nào, anh chồng kia sẽ chịu hậu quả ra sao khi mọi việc bị phanh phui nhưng người đi cướp chồng, xen vào gia đình người khác, là kẻ thứ ba thì thật sự không nên chút nào. Dù gia đình họ có không hạnh phúc, dù anh ta có hứa hẹn ly hôn vợ thì trên danh nghĩa, họ vẫn là vợ chồng, bạn vẫn là kẻ đi phá hoại. Hơn nữa, chấp nhận làm kẻ thứ ba mà lại lên mạng khiêu khích như vậy, liệu có đúng? 

Người đàn ông đi ngoại tình còn mang quà của bồ tặng về đưa cho vợ thật sự là một kẻ đáng trách. Không thể mua cho vợ một món quà mới thì hi vọng đừng mang quà của bồ về để sỉ nhục như thế. Nếu vợ biết được chuyện này, họ sẽ đối diện thế nào đây?

Đúng là trên đời có muôn vàn chuyện éo le, ngoại tình cũng không phải hiếm nhưng đúng ngày Valentin mà làm điều đó, thật đáng coi thường biết nhường nào!

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dem-qua-bo-tang-ve-trao-tay-vo-ngay-valentine-anh-chong-bi-boc-phot-n-211348.html

lễ tình nhân Valentine

Tin tức mới nhất