Đêm tân hôn vợ mang ra cuốn sổ tiết kiệm 500 triệu khoe được bố mẹ cho, tôi tái mặt hoảng sợ

Nhìn nụ cười tươi rói trên gương mặt vợ mà tôi tái mét hoảng sợ.

Tôi và vợ yêu nhau gần một năm thì làm đám cưới. Thời gian quen nhau không phải dài nhưng tình cảm chúng tôi dành cho nhau là chân thành, tôi thực sự mong muốn được cưới cô ấy làm vợ.

Mọi chuyện suôn sẻ cho đến đêm tân hôn, vợ tôi đột ngột mang một cuốn sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu ra khoe rằng được bố mẹ cho. Đó là của hồi môn của vợ, ít nữa sẽ thêm vào với chồng xây nhà mới trên mảnh đất mà bố mẹ tôi hứa cho các con.

"Bố mẹ em cũng không khá giả gì đâu nhưng biết nhà thông gia có điều kiện, cho con cái mảnh đất mấy tỷ nên ông bà đã cố gắng gom góp cho em đấy. Ông bà sợ em về nhà chồng bị lép vế, sau này cũng được bố mẹ chồng coi trọng hơn", vợ cười nói.

Nhìn nụ cười tươi rói trên gương mặt vợ mà tôi tái mét hoảng sợ. Thực ra bố mẹ tôi làm gì có mảnh đất nào ngoài căn nhà đang ở khá cũ rồi. Ông bà có chút lương hưu, chỉ đủ sống, thậm chí còn không có tiền tiết kiệm trong ngân hàng.

Đêm tân hôn vợ mang ra cuốn sổ tiết kiệm 500 triệu khoe được bố mẹ cho, tôi tái mặt hoảng sợ-1
Tôi thật sự không muốn ly hôn. (Ảnh minh họa)

Chính tôi tự bê đá đập chân mình khi trước đây trót "nổ" với bạn gái, rằng sau đám cưới bố mẹ sẽ cho mảnh đất vài tỷ để vợ chồng xây nhà ra ở riêng. Bởi vậy mới dẫn đến chuyện bố mẹ vợ sợ con gái lép vế chồng, cố gắng thu xếp món hồi môn để cô ấy mang về nhà chồng.

Nếu vợ chẳng có gì thì chuyện mảnh đất kia tôi chỉ cần giải thích qua quýt là xong, thế nhưng vấn đề lúc này không đơn giản như thế nữa. Càng nghĩ tôi càng thấy hoảng, cuống quýt bảo vợ mang trả lại ông bà ngay. Ban đầu vợ hỏi tôi còn chối quanh co, khuyên vợ rằng ông bà già rồi không nên lấy tiền của họ.

Sau đó cô ấy vặn hỏi gay gắt quá, tôi đành phải nói thật. Ngay lập tức cô ấy sầm mặt lại, đuổi thẳng tôi ra khỏi phòng tân hôn, không cho ngủ cùng. Sáng hôm sau vợ đùng đùng dọn đồ đòi bỏ về ngoại, cho rằng tôi lừa đảo cô ấy kết hôn, vì quá ngây thơ tin người nên cô ấy không điều tra kỹ, dễ dàng tin lời nói của tôi.

Tôi khuyên can, giải thích thế nào cũng không được. Bố mẹ tôi biết nguyên do thì bảo vợ lấy tôi vì mảnh đất chứ có phải vì tình cảm đâu. Tôi thật sự không muốn ly hôn, phải làm sao để cô ấy nguôi giận và chịu tha thứ cho tôi?

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dem-tan-hon-vo-mang-ra-cuon-so-tiet-kiem-500-trieu-khoe-duoc-bo-me-cho-toi-tai-mat-hoang-so-bao-co-ay-tra-lai-gap-2220211351347473.htm

tân hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất