Demo ca khúc mới của Jack bị phát hiện 'mượn beat' bản rap Kpop đình đám

Được biết bản demo này do chính tay Jack đăng tải trên trang cá nhân như một món quà tặng người hâm mộ vì đã kiên nhẫn chờ đợi anh.

Nếu có giải thưởng “Tân binh Vpop xuất sắc nhất 2019”, chắc không ai xứng đáng hơn Jack. Không chỉ sở hữu những bản hit khuấy đảo làng nhạc Việt trong suốt 1 năm vừa qua, độ phủ sóng quá khủng của giọng ca gốc Bến Tre còn được ghi nhận ở “địa hạt” Youtube, nơi trước giờ được mệnh danh là “sân nhà” của những cái tên đình đám như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh…

Demo ca khúc mới của Jack bị phát hiện mượn beat bản rap Kpop đình đám-1

Bằng chứng là dù đang “đóng băng” hoạt động và phải nhờ đến sự trợ giúp của streamer ViruSs, bản demo ca khúc mới mang tên Đom Đóm của anh chàng này đã leo thẳng lên top 1 trending youtube trong sự ngỡ ngàng.

Đáng nói, Đom Đóm chỉ mất 4 giờ để đạt được thành tích này, vượt qua kỉ lục 6 giờ trước đó của Sơn Tùng. Không chỉ vậy, số lượng like cho bản demo này đang tăng chóng mặt và sắp sửa chạm mốc 1 triệu, con số chưa từng có cho một bản demo của Vpop.

Demo ca khúc mới của Jack bị phát hiện mượn beat bản rap Kpop đình đám-2

Giữa lúc cộng đồng fan Jack đang mở tiệc ăn mừng thành tích mới, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài viết khẳng định một bản demo khác được Jack tiết lộ cách đây không lâu có phần beat giống hệt bài hát 괜찮아 của ca sĩ Lil Jwhy. Khi phát hai ca khúc trên cùng một nền beat, rất khó tìm ra điểm khác biệt.


Demo ca khúc mới của Jack giống hệt beat ca khúc 괜찮아  

Được biết bản demo này do chính tay Jack đăng tải trên trang cá nhân như một món quà tặng người hâm mộ vì đã kiên nhẫn chờ đợi anh. Dù chưa được đặt tên cụ thể, khán giả dự đoán rằng ca khúc sẽ có tựa đề Thiên Lý Ơi vì cụm từ này được nam ca sĩ 9X nhắc tới những 2 lần trong bản demo.

Demo ca khúc mới của Jack bị phát hiện mượn beat bản rap Kpop đình đám-3

Ra mắt ở thời điểm nhạy cảm và gấp gáp nên không khó nhận ra, bản phối vẫn chưa được hoàn thiện. Giai điệu của ca khúc tối giản và chưa được chăm chút tỉ mỉ, kỳ công như những sản phẩm trước đó của Jack. Chính vì vậy phản ứng của cư dân mạng cũng nhẹ nhàng và tỏ ra thông cảm, đồng thời hy vọng phiên bản hoàn chỉnh của Thiên Lý Ơi sẽ sớm được lên sóng.

F.T
Theo Vietnamnet


jack

Tin tức mới nhất