Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Vì sao Jack đổi tên thành J97, còn phải dùng ké tài khoản ViruSs mà không tự lập kênh riêng?

Theo chia sẻ từ trưởng FC Đóm, vì lý do bản quyền và sản phẩm mang tính chất phi lợi nhuận nên Jack phải dùng tên khác để đăng tải bản demo "Đom Đóm".

Sau nhiều ngày “mất ăn mất ngủ” vì sự mất tích đột ngột của Jack, cộng đồng fan hâm mộ giọng ca gốc Bến Tre cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi Jack thông báo tình trạng sức khỏe đã ổn định trở lại, đính kèm một món quà bất ngờ là bản demo Đom Đóm được ViruSs giúp đỡ hoàn thiện.

Vì sao Jack đổi tên thành J97, còn phải dùng ké tài khoản ViruSs mà không tự lập kênh riêng?-1

Đáng chú ý, trên tiêu đề của bản demo do hot streamer đăng tải, tên người thể hiện là J97 thay vì Jack như thông thường. Điều này làm dấy lên đồn đoán giọng ca Sóng Gió quyết định đổi nghệ danh thay lời khẳng định đã chính thức “đường ai nấy đi” với K-ICM cũng như không còn dính líu gì đến công ty ICM.

Tuy nhiên mới đây, trưởng FC Đóm phủ nhận chuyện này khi cho biết Jack buộc phải sử dụng tên gọi khác vì lý do bản quyền. Trên hết, bản demo này được đăng tải trên một kênh mang tính chất phi lợi nhuận nên phải có sự thay đổi nhất định trong cách gọi tên ca sĩ thể hiện. 

Vì sao Jack đổi tên thành J97, còn phải dùng ké tài khoản ViruSs mà không tự lập kênh riêng?-2

Người này khẳng định dù có biến cố gì xảy ra, Jack cũng sẽ không thay đổi nghệ danh bởi cái tên này không chỉ là thương hiệu của giọng ca miền Tây từ những ngày còn hoạt động trong nhóm G5R mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với bản thân anh và gia đình.

Bên cạnh đó, với thắc mắc của phần lớn khán giả về chuyện vì sao Jack không tự lập kênh riêng mà phải dùng ké tài khoản của ViruSs để đăng tải clip nhạc, hot streamer này cũng đã đưa ra lời giải thích cụ thể rằng việc tạo kênh Youtube mới ở thời điểm này là chưa thích hợp bởi khả năng cao sẽ bị gây khó dễ, chưa kể với lượng người đăng kí ít ỏi thì việc đưa ca khúc lên top trending sẽ là bất khả thi.

Vì sao Jack đổi tên thành J97, còn phải dùng ké tài khoản ViruSs mà không tự lập kênh riêng?-3

Việc đăng tải trên kênh của ViruSs không chỉ giúp công chúng dễ dàng tiếp cận bản demo này mà còn chính ViruSs cũng được hưởng lợi khi số lượt đăng kí tài khoản Youtube của anh tăng chóng mặt. Từ 2,84 triệu subscribers tại thời điểm ViruSs thả xích bản demo Đom Đóm lúc 20h00 tối 29/12, hiện tại lượng subscribers đã cán mốc 2,93 triệu.

F.T
Theo Vietnamnet


jack ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt