Đến cả MC 'Đường lên đỉnh Olympia' Diệp Chi cũng không bỏ qua hit 'Em gái mưa'

MC Diệp Chi đốn tim người nghe khi khoe giọng hát ngọt ngào qua bản cover "Em gái mưa", một hit bự của nữ ca sĩ Hương Tràm.

Với ca từ ngọt ngào nên khi vừa ra mắt, Em gái mưa của Hương Tràm đã gây nên cơn bão cover khi hàng loạt bản nhạc chế liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội. Hiện con số người xem hit đình đám này trên Youtube đang đạt mức 48 triệu.

Giữa cơn sốt, mới đây MC Diệp Chi cũng cover "hit bự" của Hương Tràm. Hình ảnh MC Đường lên đỉnh Olympia giản dị nghêu ngao Em gái mưa đã chiếm trọn tình cảm người nghe.

Sau thời gian ngắn chia sẻ trên trang cá nhân, bản cover của Diệp Chi đã có gần 100 nghìn lượt xem. "Tài giỏi lại hát hay", "chất giọng ấm",... là những lời khen mọi người giành tặng MC sinh năm 1986.
 


MC Diệp Chi cover "Em gái mưa".

Diệp Chi có xuất thân từ quê hương Nghệ An, hiện sinh sống, làm việc tại Hà Nội cùng ông xã - MC Trung Kiên và con gái. Cô được biết đến là BTV, MC tài năng của Đài truyền hình Việt Nam, nổi bật qua các gameshow: Rung chuông vàng, Đối mặt, Điều ước thứ 7, Đường lên đỉnh Olympia,...
 

Đến cả MC Đường lên đỉnh Olympia Diệp Chi cũng không bỏ qua hit Em gái mưa-1
MC Diệp Chi và con gái

Bật mí về những thành công đạt được, Diệp Chi từng tâm sự: "Ngày trước, tôi học chuyên ngành báo mạng điện tử và giờ làm truyền hình. Có rất nhiều đồng nghiệp khác của tôi không được đào tạo chuyên sâu về báo chí, nhưng họ vẫn đang làm rất tốt công việc của mình.

Có lẽ mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn xác định sớm được con đường mình đi và có sự chuẩn bị tốt nhất cho nó. Bất kỳ ai trong cuộc sống này cũng đều đáng để ta học hỏi".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Em gái mưa Đường lên đỉnh Olympia MC Diệp Chi Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất