Đến chơi, cô gái suýt ngất khi nhìn mâm 'bánh bao heo' bạn thân trổ tài cho cả nhà thưởng thức

Đúng là nhìn mâm bánh bao heo này thì chỉ biết khóc ra tiếng mán chứ ăn sao nổi đây!

Cố gắng thể hiện tài năng làm bánh của mình để bạn thân phải có cái nhìn khác nên cô gái đã làm hẳn một mâm "bánh bao heo". Chỉ là dù đã cố gắng thì thành quả vẫn khiến người khác phải buồn cười. Giống như câu chuyện của cô gái dưới đây, dù đã nỗ lực để thể hiện cho bạn thân mâm "bánh bao heo" ngon mắt nhưng thật không ngờ thành quả mà cô làm ra khiến bạn thân... suýt ngất.

Đến chơi, cô gái suýt ngất khi nhìn mâm bánh bao heo bạn thân trổ tài cho cả nhà thưởng thức-1
Chiếc bánh bao được nặn ban đầu...

Không nhịn được cười, cô bạn thân này đã mang "mâm bánh bao heo" lên mạng xã hội kêu than cũng là một cách bày tỏ sự hài hước cho tay nghề chưa thành thục của bạn mình. Chiếc bánh bao hình chú heo ban đầu nặn rất đẹp mắt, hình thù rất "ra gì" thế nhưng sau khi cho vào lò nướng lại biến thành hình thù hoàn toàn khác. 

Đến chơi, cô gái suýt ngất khi nhìn mâm bánh bao heo bạn thân trổ tài cho cả nhà thưởng thức-2Đến chơi, cô gái suýt ngất khi nhìn mâm bánh bao heo bạn thân trổ tài cho cả nhà thưởng thức-3
Và thành quả sau đó thì khiến bạn thân suýt ngất...

Đúng là sau khi háo hức ăn bánh bao mà nhìn vào đống bánh này thì không thể nào nuốt được cục tức.

Sau khi đăng tải, bài viết nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông vì biết rõ là sau khi nướng bánh sẽ bị khác đi so với lúc đầu. Dù có thông cảm gì đi chăng nữa thì đúng là một người tên là "bạn thân" cũng sẽ không thể kiềm chế được cảm xúc mà thả "icon haha". 

ThanhT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/den-choi-nha-co-gai-suyt-ngat-khi-nhin-mam-banh-bao-heo-ban-than-tro-tai-c-n-207875.html

thảm họa nấu ăn món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất