Đến Hà Hồ cũng có ngày 'toang nặng' làn da vì skincare vô tội vạ

Cái gì quá cũng không tốt, mới đây Hà Hồ đã phải "lãnh hậu quả" do ham hố dùng nhiều sản phẩm dưỡng da mới cùng một khoảng thời gian.

Là một trong các mỹ nhân Vbiz rất chú ý chăm chút đến ngoại hình, Hà Hồ luôn khiến dân tình phải trầm trồ vì diện mạo chỉn chu cùng gu thời trang bắt mắt bất cứ khi nào xuất hiện. 

Đặc biệt kể từ sau sinh 2 bé sinh đôi, mẹ bỉm vẫn giữ được phong độ nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Làn da đẹp không tì vết chính là thành quả từ quá trình chăm chỉ skincare kĩ lưỡng của giọng ca sinh năm 1984.

Đến Hà Hồ cũng có ngày toang nặng làn da vì skincare vô tội vạ-1Đến Hà Hồ cũng có ngày toang nặng làn da vì skincare vô tội vạ-2
Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, Hà Hồ trong hay sau quá trình mang thái đều rất chú ý dưỡng nhan. Cô chăm chỉ rửa sữa rửa mặt, đắp mặt nạ, thoa serum,...

Nói chung cũng giống như các chị em ở độ tuổi U40, người đẹp dùng thật nhiều sản phẩm chăm sóc da để níu giữ làn da tươi trẻ. 

Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt, mới đây Hà Hồ đã phải "lãnh hậu quả" ngay tức khắc, do dùng nhiều sản phẩm dưỡng da mới cùng một khoảng thời gian. 

Đến Hà Hồ cũng có ngày toang nặng làn da vì skincare vô tội vạ-3
Hà Hồ khốn khổ vì làn da "toang" nặng do ham hố dùng đồ skincare

Theo như Hà Hồ chia sẻ thì gần đây, cô đã thử nghiệm nhiều sản phẩm dưỡng da cùng lúc. Và kết quả, làn da hai bên mép của cô bị bong tróc, "lột da hai bên mép nhìn không chịu được".

Việc chị em khó mà cầm lòng được trước thói quen thử "vô tội vạ" nhiều sản phẩm skincare mới là điểu dễ hiểu, song thực tế lại gây tác dụng ngược, dễ khiến làn da bị quá tải.

Đến Hà Hồ cũng có ngày toang nặng làn da vì skincare vô tội vạ-4
 Việc "thử nghiệm nhiều sản phẩm mới" của Hồ Ngọc Hà có thể đã khiến làn da bị quá tải, vì thế nên tình trạng khô tróc, khó chịu là không thể tránh khỏi. 

Dùng nhiều món skincare cùng một lúc, như là tẩy da chết quá đà, kết hợp nhiều loại acid, hoặc sản phẩm chứa hạt scrub có thể dẫn đến tình trạng da mẩn đỏ, khô tróc, và thậm chí là bùng phát mụn.

Vậy nên đối với các sản phẩm mới, chị em nên "kết nạp" dần dần vào quy trình, và không nên dùng quá nhiều món skincare cùng một lúc.

Ngoài việc tránh dùng nhiều sản phẩm skincare, hay thử đa dạng những món chăm da mới cùng một lúc, chị em cũng nên tránh một số cặp thành phần không nên kết hợp với nhau, như retinol và acid. Hai thành phần này đều có tác dụng loại bỏ da chết, da của bạn sẽ không thể chịu được và có thể bị ửng đỏ kèm ngứa, bong tróc.

Đến Hà Hồ cũng có ngày toang nặng làn da vì skincare vô tội vạ-5Đến Hà Hồ cũng có ngày toang nặng làn da vì skincare vô tội vạ-6
Nhắc đến retinol, có lẽ nhiều người đã không còn quá xa lạ với hoạt chất này nữa. Trước đây, cũng có 1 số người đẹp trong Vbiz từng "lao đao" vì sử dụng liệu trình peel da và gây ra tình trạng bong tróc "dở khóc dở cười" này, điển hình như Á hậu Tú Anh

Đến Hà Hồ cũng có ngày toang nặng làn da vì skincare vô tội vạ-7
Hoà Minzy tự nhận mình dại khi lại đi peel da làm bong da trong lúc lịch trình diễn dày đặc. Làn da mặt không được nghỉ ngơi mà vẫn phải trang điểm dày cộm để đi hát.

Đến Hà Hồ cũng có ngày toang nặng làn da vì skincare vô tội vạ-8
Tóc Tiên cũng từng gặp tai nạn với retinol khi sử dụng song song với cả lần đi biển du lịch gặp tình trạng da bỏng và bong tróc liền phải lên mạng cầu cứu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-ha-ho-cung-co-ngay-toang-nang-lan-da-vi-skincare-vo-toi-va-n-287424.html

chăm sóc da Làm đẹp Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất