Đến Hà Hồ hay Phạm Hương cũng phải thán phục các màn catwalk vô cùng ấn tượng này

(2sao) – Phạm Hương hay Lan Khuê cũng phải bái phục tài năng catwalk của Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến là một người mẫu nổi tiếng của Việt Nam, xứng đáng được xếp vào hàng đàn chị trong nghề.Cô đã từng đoạt nhiều thành tích lớn như Giải vàng Siêu mẫu 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009.


Mặc dù có nhiều tai tiếng và ngày một xuống sắc, nhưng không thể phủ nhận Võ Hoàng Yến là một người mẫu chuyên nghiệp, có năng lực trong làng mẫu Việt Nam tính đến nay. Một trong những năng lực vượt trội của Võ Hoàng Yến so với giới model trẻ hiện nay là khả năng catwalk thần sầu.


Võ Hoàng Yến sở hữu những bước catwalk đầy mạnh mẽ, dứt khoát, và có thần thái tự tin, quyền lực của một diva runway.

Clip kĩ năng catwalk của Võ Hoàng Yến.


Không những thế, khả năng xử lí tình huống trên sàn catwalk của cô cũng rất nhạy bén, tinh tế, cho thấy bản lĩnh làm chủ sân khấu lớn. Trong một show diễn thời trang, Võ Hoàng Yến gặp phải sự cố khi mặc chiếc váy với đuôi quá dài, khó khăn cho việc xoay người. Ngay lập tức, cô đã thực hiện động tác đá chân để đuôi váy bay lên, lấy đà xoay người với phong thái vô cùng quyền lực. Phải thật chuyên nghiệp và giữ thăng bằng tốt mới làm được như vậy.

Clip Võ Hoàng Yến đá bay đuôi váy


Với bản lĩnh vơ đét của model, Võ Hoàng Yến sẵn sàng “chặt chém” lại bất cứ đối thủ nào dám dìm hàng cô trên sàn walk.

Trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Võ Hoàng Yến đóng vai trò vedette. Đáng lẽ phải đợi vedette đi vào rồi dàn người mẫu phía sau mới được đi ra. Nhưng không hiểu sao một model đã cố tình bước ra khi Võ Hoàng Yến mới tới được nửa đường băng, dẫn theo dàn model phía sau.

Võ Hoàng Yến đã nhanh chóng đổi quỹ đạo đường đi, xoay vòng tạo dáng rồi chặn đầu cô người mẫu kia để đi lên phía trước, thần thái vẫn giữ nguyên không đổi, khiến đối thủ phải ngậm ngùi theo sau.

Clip Võ Hoàng Yến chặn đầu đối thủ để dẫn trước


Trong một show diễn, khi model đối diện “cướp lấy” nhà thiết kế, Võ Hoàng Yến không lúng túng mà vẫn thản nhiên tạo dáng lạnh lùng như không quan tâm. Điều này cho thấy Võ Hoàng Yến chú trọng tới tính thời trang hơn việc cố tình làm nổi bật mình hơn người khác. Trước đó, cô còn có động tác tung cánh rất đẹp.

Đức Long
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất