Đến hôm nay, Hoắc Kiến Hoa mới đeo nhẫn cưới với Lâm Tâm Như

Chồng của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lại tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông Trung Quốc.



Kết thúc buổi họp báo bộ phim "28 tuổi vị thành niên" Hoắc Kiến Hoa lại tiếp tục vấp phải làn sóng chỉ trích chảnh chọe vì đã bỏ ngang giữa buổi lễ và không nhận bất cuộc phỏng vấn nào. Mặc dù người đại diện đã lên tiếng rằng đã thông báo ngay từ đầu buổi lễ không nhận phỏng vấn riêng nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn làm phật ý giới truyền thông.

Ngay cả khi có người lên tiếng hỏi về Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa tỏ thái độ lạnh nhạt và ngay lúc ấy MC đã ngắt lời vị khán giả 'vô cùng hiểu chuyện đó'.

Thời gian qua, Hoắc Kiến Hoa đã kém phong độ, không còn đẹp trai như xưa, luôn giữ phong cách 'lão cán bộ' nhưng nam diễn viên vẫn có một lượng fan nhất định. Hôm qua 30/11, ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay, một nhóm fan nữ đã kích động và chuẩn bị hò hét tên anh nhưng chồng của Lâm Tâm Như đã kịp thời ngăn cản bằng động tác 'suỵt' để giữ trật tự công cộng.

 
Đám đông fan hâm mộ chờ sẵn tại sân bay

Thời gian trước đây, Hoắc Kiến Hoa đã khiến fan nghi ngờ làm mất nhẫn cưới khi loạt ảnh xuất hiện không thấy nam diễn viên mang theo tín vật tình yêu tuy nhiên trong buổi họp báo tại Hạ Môn hôm qua anh cũng đã đeo chiếc nhẫn ấy rồi.

Trong 3 ông chồng hot nhất của Cbiz hiện nay: Hoắc Kiến Hoa, Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Khải Uy, nhờ vào sự kém phong độ và scandal ngoại tình của 2 người còn lại mà Huỳnh Hiểu Minh đang trở thành ông chồng mẫu mực trong mắt các chị em phụ nữ.

Trước đây nam diễn viên họ Huỳnh luôn bị mang tiếng rằng làm màu, khoe mẽ tình yêu với khán giả thì hiện tại anh lại được ca ngợi như một 'ông bố kiểu mẫu', chăm sóc và thể hiện tình yêu với vợ mọi lúc mọi nơi.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Huỳnh Hiểu Minh lưu khải uy Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao