Đến lượt chồng Trang Trần gọi con gái là 'người tình kiếp trước'

Giữa thời điểm câu nói "con gái là người tình kiếp trước của cha" gây tranh cãi, chia sẻ của Louis Trần thu hút sự chú ý.

Từ Mỹ, ông xã Trang Trần mới đây có chia sẻ gây chú ý về bé Kiến - con gái ở Việt Nam.

Đăng ảnh kỷ niệm đi chơi cùng ái nữ, Louis Trần suy tư: "Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn, nên phải kè kè bên người tình kiếp trước".

Đến lượt chồng Trang Trần gọi con gái là người tình kiếp trước-1
Chia sẻ mới đây của ông xã Trang Trần.

Giữa thời điểm câu nói "con gái là người tình kiếp trước của cha" đang gây tranh cãi lớn, chia sẻ của Louis Trần thu hút sự quan tâm.

Trò chuyện cùng mọi người, ông xã Việt kiều của Trang Trần cho biết đang nhớ con gái nên lục lại ảnh cũ ra ngắm mà thôi.

Trước đó, một số người nổi tiếng cũng từng gây xôn xao khi nhắc tới "con gái là người tình kiếp trước của cha".

Cao Thái Hà

Vừa qua, Cao Thái Hà trở thành tâm điểm bàn tán khi đoạn clip cô tâm sự về bố nửa năm trước lan truyền rộng.

Nữ diễn viên nói: "Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy.

Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".


Clip: Cao Thái Hà mong kiếp sau được kết duyên vợ chồng với bố (Nguồn: Startalk).

Phát ngôn về bố của Cao Thái vấp phải phản ứng mạnh từ khán giả. Số đông cho rằng suy nghĩ, ngôn từ của nữ diễn viên đi quá giới hạn và dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích cô.

Trước sự công kích, Cao Thái Hà đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời cũng giải thích rõ về việc này.

Nữ diễn viên Bão Ngầm cho biết, clip đang lan truyền là câu trả lời trong chương trình cô thực hiện năm ngoái, nhưng bị cắt ghép, khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu nhầm.

Đến lượt chồng Trang Trần gọi con gái là người tình kiếp trước-2

"Mọi người xem clip có thể nghĩ rằng Hà có suy nghĩ lệch lạc, mọi người có quyền đánh giá Hà vì quan điểm là của mỗi người, nhưng ngay lúc kể lại câu chuyện đó, Hà cũng đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân.

Cảm ơn những bạn fan và khán giả đã hiểu Hà, và xin lỗi những khán giả vì phát ngôn của Hà gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực. Hà xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. Qua đây Hà xin rút kinh nghiệm sâu sắc", Cao Thái Hà giãi bày.

Thắng Ngô - ông xã Hà Thanh Xuân

Sáng 25/5, "vua cá Koi" Thắng Ngô có chia sẻ gây chú ý liên quan tới bà xã Hà Thanh Xuân. Đăng ảnh sánh đôi, anh giới thiệu về vợ mới: "Con gái kiếp trước".

Giữa tranh cãi không ngừng xoay quanh câu nói nổi tiếng "con gái là người tình kiếp trước của cha", chia sẻ của Thắng Ngô đã trở thành chủ đề bàn tán trên MXH.

Người cho đó là câu nói vui, song cũng không ít cư dân mạng mỉa mai, chê bai đại gia cá Koi.

Đến lượt chồng Trang Trần gọi con gái là người tình kiếp trước-3Đến lượt chồng Trang Trần gọi con gái là người tình kiếp trước-4
Chia sẻ gây tranh cãi của "Vua cá Koi".

Trước ý kiến đa chiều, Thắng Ngô đã lên tiếng đáp trả. Giải đáp lý do ví Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước", "vua cá Koi" cũng mắng ngược kẻ chỉ trích mình: "Các 'nhà đạo đức học online' tự kiểm tra lại khuôn mặt của mình và khuôn mặt cha các bạn xem có giống không nha.

Đặt điều, bịa chuyện, nói lời độc ác... là khẩu nghiệp rất nặng. Chúa hay Phật đều rất khắt khe với lỗi này. Các bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình, đặc biệt là các bạn gái và bà mẹ trẻ để gia đình mình được hạnh phúc bền lâu nha".

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-luot-chong-trang-tran-goi-con-gai-la-nguoi-tinh-kiep-truoc-n-307770.html

Hà Thanh Xuân Cao Thái Hà Trang Trần

Tin tức mới nhất