Đến lượt Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị đồn ly hôn, nhà trai dẫn con gái dọn ra đi?

Dẫu biết khi làm nghệ sỹ sẽ phải đối diện với nhiều tin đồn, thế nhưng chưa có năm nào showbiz Hoa Ngữ lại gặp tin tức thất thiệt về ly hôn nhiều đến thế.

Gần đây, trên Weibo đang lan truyền tin tức vạch trần Hoắc Kiến Hoa đã ký giấy ly hôn với Lâm Tâm Như, còn dẫn con dọn ra khỏi nhà, phân chia tài sản đã hoàn thành, giải quyết dứt điểm.

Một số cư dân mạng đăng tải trên diễn đàn với nội dung cho rằng cả hai đã hoàn tất xong thủ tục “đường ai nấy đi”. Nguồn tin từ những bài viết này được chú thích rằng lấy tin trong giới giải trí. Bài đăng này đã gây ra những cuộc tranh luận nảy lửa trong một khoảng thời gian ngắn.

Đến lượt Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị đồn ly hôn, nhà trai dẫn con gái dọn ra đi?-1Đến lượt Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị đồn ly hôn, nhà trai dẫn con gái dọn ra đi?-2Đến lượt Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị đồn ly hôn, nhà trai dẫn con gái dọn ra đi?-3

Nhiều người bán tín bán nghi trước tin đồn này: "Hoắc Kiến Hoa là người dọn ra khỏi nhà, lại dẫn con theo. Cả hai không vì con cái mà níu kéo hôn nhân, chẳng lẽ vì chuyện gì lớn - nguyên nhân là vì Lâm Tâm Như có lỗi nên Hoắc Kiến Hoa mới hành xử như thế?". Hàng loạt câu hỏi được đặt ra xoay quanh chủ đề về cặp minh tinh nổi tiếng.

Đến lượt Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị đồn ly hôn, nhà trai dẫn con gái dọn ra đi?-4Đến lượt Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị đồn ly hôn, nhà trai dẫn con gái dọn ra đi?-5Đến lượt Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị đồn ly hôn, nhà trai dẫn con gái dọn ra đi?-6

Đối với những tin đồn thất thiệt, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không phải là không biết, thế nhưng họ chọn cách bỏ ngoài tai để mọi chuyện “thanh giả tự thanh”. Chỉ cần cuộc sống hôn nhân giữa họ vẫn hạnh phúc, ngọt ngào thì những tin đồn bên ngoài không còn quan trọng.

Đến lượt Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị đồn ly hôn, nhà trai dẫn con gái dọn ra đi?-7

Nhưng hôm nay kiểu tin này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống của hai vợ chồng. Lâm Tâm Như đứng ngồi không yên, lập tức shares bài trailer quảng bá phim mới của Hoắc Kiến Hoa với nội dung: “Chờ mong” kèm theo biểu tượng trái tim.

Đến lượt Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị đồn ly hôn, nhà trai dẫn con gái dọn ra đi?-8

Hành động này của Lâm Tâm Như đã giải thích tất cả các vấn đề và làm rõ những tin đồn, mối quan hệ của họ vẫn luôn rất tốt. Bằng cách này, mọi người không chỉ biết rằng tình cảm vợ chồng của cặp minh tinh luôn ân ái hạnh phúc, mà còn nhận ra Hoắc Kiến Hoa có một tác phẩm mới chuẩn bị ra mắt.

Một bài chia sẻ đơn giản này trên Weibo đã thể hiện được EQ của Lâm Tâm Như rất cao, là một người phụ nữ - người vợ vô cùng thông minh và nghĩ chu đáo mọi chuyện.

Theo Saostar


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất