Đến nhà người yêu ngủ lại một đêm, tôi bỏ chạy ngay sáng sớm vì nhìn thấy thứ trong phòng mẹ anh

Tôi thật không thể nào tin nổi người mẹ mà anh kể vô cùng dễ tính, vui vẻ lại là người cho tôi cảm giác sợ hãi ngay lần đầu gặp.

Tôi yêu anh hơn 1 năm thì đưa nhau về ra mắt gia đình. Thực tình tôi rất ái ngại chuyện gặp gỡ người lớn nhưng vì hai đứa cũng đã xác định tình cảm chân thành lại muốn cả hai cùng yên tâm nên đành phải làm vậy.

Ngày về ra mắt là ngày vô cùng áp lực với tôi. Là con gái, tôi phải chuẩn bị nhiều người từ quần áo đến giày dép lại còn phải chuẩn bị trang phục sao cho giản dị để mẹ anh khỏi chê. Hơn cả, tôi muốn ngày đầu ra mắt ghi điểm ở khâu nấu ăn nên đã học hỏi trên mạng công thức vài món phổ biến.

Ngày về nhà anh, bố mẹ anh khá vồn vã khiến tôi bớt lo phần nào. Anh cũng từng nói với tôi rằng bố mẹ anh rất vui vẻ, mẹ có cứng nhắc một chút nhưng trong tâm lại rất tốt. Cả nhà anh làm ăn buôn bán nên có vẻ giàu có. Mẹ anh cũng khá là ăn chơi và trẻ trung. 

Đến nhà người yêu ngủ lại một đêm, tôi bỏ chạy ngay sáng sớm vì nhìn thấy thứ trong phòng mẹ anh-1
Ngày về nhà anh, bố mẹ anh khá vồn vã khiến tôi bớt lo phần nào. (Ảnh minh họa)

Vào nhà mẹ anh vồn vã mời chào hỏi han tôi đi đường có mệt không. Tôi cũng lấy làm vui lòng vì sự gần gũi của bác. Tôi cũng hỏi han bác mọi việc từ công việc làm ăn đến gia đình. 2 người nói chuyện với nhau vui vẻ như vậy tưởng không có chuyên gì xảy ra ai ngờ...

Tối hôm đó tôi chuẩn bị nấu nướng mọi thứ xong xuôi, ai ăn cũng khen ngon. Tôi ngủ lại ở phòng riêng của gia đình anh vì nhà anh khá rộng. Tối đến, tôi có hơi rợn người vì lạ nhà nên định qua phòng mẹ anh ngủ chung. Chỉ không ngờ, khi vừa bước đến cửa phòng mẹ của anh, tôi hốt hoảng khi nghe được giọng lẩm bẩm trong nhà vọng ra.

Nghe tiếng thì đúng là mẹ anh nên tôi có ngó vào xem bác đang làm gì mà nhắc tên tuổi của tôi. Một hành động lạ khiến tôi khiếp vía. Mẹ anh đang "đốt vía" rồi cầm lửa khua khua khắp phòng, miệng thì lẩm bẩm "tuổi không hợp, tuổi không hợp nên hãm vận kinh doanh, đốt vía dữ, thu vía lành..." rồi cứ nhắc tên tôi liên tục mấy lần.

Mẹ anh còn lấy cả cái mũ tôi đội để tượng trưng cho tôi rồi quơ lửa qua lại. Tôi chết đứng ở đó không tin vào những gì mình nhìn thấy. Định vội chạy lên phòng và gọi anh vì quá sợ thì lại nghe bác nói, có nốt ruồi sát phu, không hợp, không hợp...

Đến nhà người yêu ngủ lại một đêm, tôi bỏ chạy ngay sáng sớm vì nhìn thấy thứ trong phòng mẹ anh-2
Sáng hôm sau tôi khăn gói lên thành phố mặc anh giữ lại. Tôi cũng chỉ nói với anh có việc bận vì không muốn phức tạp thêm. (Ảnh minh họa)

Vậy là mẹ anh rất mê tín mà điều này anh không hề nói với tôi. Từ lúc tôi về bác không có đơn hàng nào, trong lời nói của bác là vậy lại còn có nốt ruồi không hợp mệnh với con trai bác. Tôi hoảng hốt, sợ hãi nhưng quyết định không nói câu nào ở nhà anh. 

Bác vẫn vồn vã, vui vẻ nhưng nghĩ lại chuyện đêm qua tôi thực sự nổi da gà. Hóa ra mẹ anh là người như vậy mà anh cũng không hề hay biết. Vậy bác có chấp nhận chuyện tình yêu của chúng tôi, có cho tôi và anh đến với nhau? Tôi không biết mình có thể làm con dâu của người như vậy hay không và có nên tiếp tục chuyện tình yêu này.

Tôi muốn nói lời chia tay anh nhưng phải nói rõ mọi chuyện. Liệu anh có chịu được cú sốc này và có cho rằng tôi quá đáng? Đúng là dù có lấy nhau cũng không ở chung nhưng phải làm con dâu của người mẹ chồng như vậy, tôi thực sự quá áp lực...

Thanh Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-nha-nguoi-yeu-choi-roi-ngu-lai-mot-dem-toi-bo-chay-ngay-sang-som-n-221331.html

ra mắt nhà người yêu người yêu mẹ chồng

Tin tức mới nhất