Đen Vâu bắt trend 'Vietlish - Engmese', định hack não fan hay gì?

Mới đây, rapper Đen Vâu tung màn bắn tiếng Anh khiến ai nấy xoắn não đến mức nghi ngờ khả năng "đọc hiểu" của chính mình.

Thời điểm hiện tại, Đen Vâu là cái tên nghệ sĩ Underground nhận được đông đảo sự yêu mến của công chúng. Dễ dàng nhận thấy ở anh chàng là sự mộc mạc, đơn giản trong cách hát, cách trình diễn hay ca từ trong những bài hát. 

Đen Vâu bắt trend Vietlish - Engmese, định hack não fan hay gì?-1

Mới đây, "gã khờ hay mơ" Đen Vâu xuất hiện đã lại gây xôn xao "cõi mạng". 

Đen Vâu bắt trend Vietlish - Engmese, định hack não fan hay gì?-2

Thường nam rapper sẽ thả thính dân tình bằng một câu hát của chính mình khiến ai cũng hóng sản phẩm mới. Nhưng lần này là Đen Vâu tung màn bắn tiếng Anh khiến khán giả "xoắn não" hết sức, đến mức nhiều người nghi ngờ năng lực "đọc hiểu" của bản thân luôn. 

Nhưng càng thách đố thì netizen càng hăng, cuối cùng cũng đã nhận ra đây là một đoạn nhạc trong ca khúc Million Years Ago của nữ ca sĩ US-UK đình đám Adele: "I only want to have fun, learning to fly, learning to run. I let my heart decide the way. When I were young." 

Chỉ đơn giản là Đen Vâu cao hứng viết lại lời bài hát của idol, ấy vậy mà ở phần bình luận, các Đồng Âm (fan của Đen Vâu) cũng đu trend như thần tượng của mình, làm cho status của Đen Vâu càng trở nên hack não dân tình.

Dù dạo này "ở ẩn" nhưng có vẻ Đen vẫn mặn mòi vị biển, thậm chí hơn xưa. Hiện bài đăng này đang khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-bat-trend-vietlish-engmese-dinh-hack-nao-fan-hay-gi-n-281224.html

Đen Vâu Vpop

Tin tức mới nhất