Thực hư Đen Vâu 'bắn rap' troll fan: 'Sét giật thật chill, đi vào lòng đất'?

Đoạn chat Đen Vâu rep fan đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, nhiều người đặt nghi vấn liệu đây có phải Đen Vâu hay không?

Chưa từng qua trường lớp đào tạo, Đen Vâu vẫn mang đến những bài hát dễ gây nghiện cho khán giả và dần trở thành một rapper chuyên nghiệp được nhiều yêu mến.

Thực hư Đen Vâu bắn rap troll fan: Sét giật thật chill, đi vào lòng đất?-1
Đen Vâu - Nam rapper "mộc mạc" bậc nhất Vbiz

Mới đây, dân tình và FC Đồng Âm của Đen Vâu rần rần truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của nam rapper.

Cụ thể, trong tấm ảnh này, một fan đã gửi ảnh nhóm bạn đang đứng trú mưa dưới gốc cây và nhờ Đen Vâu nghĩ hộ dòng trạng thái đăng Facebook. 

Ngay lập tức, nam rapper "rep" lại bằng câu rap chất lừ: "1 tia sét thật chill đưa cả đoàn xuống lòng đất. Dòng điện keep it real giật theo kiểu đơn giản nhất". 

Thực hư Đen Vâu bắn rap troll fan: Sét giật thật chill, đi vào lòng đất?-2
Đoạn chat tin nhắn được cho là Đen Vâu đã "rep" fan để nghĩ hộ dòng trạng thái đăng Facebook

Hiện đoạn chat đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu đây có phải Đen Vâu hay không ?

Nhưng hóa ra, đây hoàn toàn chỉ là "cú lừa" từ cư dân mạng mà thôi. Thực tế, câu rap "troll" kia xuất phát từ dòng bình luận của một netizen nào đó ngẫu hứng xuất khẩu thành rap cho bức ảnh gốc.

Có người còn bắt trend câu quote meme đang viral để khẳng định anh chàng này đã nghe nhạc Đen Vâu siêu nhiều nên mới bị "hòa tan" và có pha "bắn rap" chất lượng đến thế. 

Thực hư Đen Vâu bắn rap troll fan: Sét giật thật chill, đi vào lòng đất?-3
Dòng bình luận gốc bên dưới tấm ảnh trú mưa của một netizen
Thực hư Đen Vâu bắn rap troll fan: Sét giật thật chill, đi vào lòng đất?-4Thực hư Đen Vâu bắn rap troll fan: Sét giật thật chill, đi vào lòng đất?-5
Netizen vô cùng thích thú

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-ban-rap-troll-fan-set-giat-that-chill-di-vao-long-dat-n-279138.html

Đen Vâu Vpop

Tin tức mới nhất