Đen Vâu giải đáp 'Đồng Âm là gì' khiến dân mạng cười té ghế!

Khỏi phải nói, khái niệm dí dỏm này của Đen Vâu nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like.

Rapper Đen Vâu được các fan biết tới là một người khá kiệm lời nhưng một khi anh đã nói thì không khác gì một "cây hài" lâu năm. Dòng trạng thái mới đây của Đen Vâu chính là một bằng chứng. 

Đen Vâu giải đáp Đồng Âm là gì khiến dân mạng cười té ghế!-1

Mới đây, Đen Vâu đăng tải một bài viết động viên các fan trong những dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp. Cụ thể, nam rapper viết: "Dịch sắp qua rồi, cố lên mọi người ơi, cố lên cả nhà ơi, cố lên Đồng Âm ơi!".

Đen Vâu giải đáp Đồng Âm là gì khiến dân mạng cười té ghế!-2
Bài viết của Đen.

Dưới phần bình luận, Đen cũng viết thêm: "Để cố gắng suy nghĩ xem viết được gì tặng mọi người không nha. Dạo này bị tin dịch làm rối bời chả nghĩ được cái gì cả.

Hay chúng mình mỗi người 1 câu xong có gì tui tập hợp lại xong đi thu âm nhỉ. Tui mở màn nha: Covid, mình không thể để nó thắng/ Không còn một cách nào khác ngoài cố gắng".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Đen Vâu nhanh chóng nhận về cả trăm nghìn lượt thích từ cư dân mạng. Hầu như dân tình ai cũng bày tỏ sự đồng cảm, muốn dịch bệnh sớm đi qua để có thể trở lại cuộc sống thường như trước.

Đặc biệt, có một cư dân mạng bất ngờ thắc mắc với Đen Vâu: "Đồng Âm là cái gì vậy ông nội, có thể giải thích giùm tôi không?". Ngay lập tức, Đen Vâu đã phản hồi cực chất: "Là cùng nhau âm tính đó bạn". 

Đen Vâu giải đáp Đồng Âm là gì khiến dân mạng cười té ghế!-3
Cách giải thích dí dỏm của Đen nhận về phản ứng tích cực.

Khỏi phải nói, bình luận dí dỏm này của Đen Vâu nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like. Khái niệm "đồng âm" được giải thích như vậy thì quả là vô cùng hợp lý trong mùa dịch rồi !

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-giai-dap-dong-am-la-gi-khien-dan-mang-cuoi-te-ghe--n-274729.html

Đen Vâu Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao