Đen Vâu 'nhá hàng' MV mới, netizen chăm chăm đoán đề thi Đại học

Đen Vâu tung teaser đứng giữa biển, hai tay ôm chú cá to vật vã siêu dị. Thêm một lần nữa, dân mạng hào hứng đoán đề thi Đại học năm nay.

Mới đây, Đen Vâu bất ngờ lên sóng teaser MV mới man tên Mang Tiền Về Cho Mẹ, đi kèm với đó là bức ảnh “chơi trội” đập ngay vào mắt fan: nam rapper đang ôm một con cá khổng lồ! Chưa rõ nội dung sản phẩm nhưng nhiều netizen đã đoán ngầm có liên quan đến biển khơi, hải sản đồ…

Đen Vâu nhá hàng MV mới, netizen chăm chăm đoán đề thi Đại học-1
Đen cùng khung cảnh vùng biển của quê hương Quảng Ninh

Trong teaser MV, Đen Vâu chỉ hé lộ 4 câu rap, trong đó có 3 câu lặp lại tựa đề của ca khúc: "Mang tiền về cho mẹ. Mang tiền về cho mẹ. Mang tiền về cho mẹ. Đừng mang ưu phiền về cho mẹ".

Đồng thời, với việc một chú cá mú "siêu to khổng lồ" xuất hiện trong sản phẩm âm nhac lần này, nhiều khán giả cũng đã liên tưởng đến câu rap: "Cuộc đời là nồi cá kho, muốn nó ngon phải kho nhiều lửa" nằm trong single Mười Năm của Đen Vâu.

Đen Vâu nhá hàng MV mới, netizen chăm chăm đoán đề thi Đại học-2Đen Vâu nhá hàng MV mới, netizen chăm chăm đoán đề thi Đại học-3

Đen Vâu nhá hàng MV mới, netizen chăm chăm đoán đề thi Đại học-4
Nhiều comment netizen đùa rằng, xem Đen Vâu ôm con cá lớn chỉ thèm cá kho

Ở những sản phẩm trước, anh từng khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" khi ngồi trên máy bay trực thăng, hóa thành thân cây, đứng ngập trong nước biển…và đọc rap hết MV. Liệu hình ảnh đứng ôm chú cá này sẽ còn mang đến thông điệp thú vị gì khi MV Mang Tiền Về Cho Mẹ chính thức ra mắt?

 

Một số bình luận cũng dự đoán rằng Mang Tiền Về Cho Mẹ sẽ mang màu sắc đoàn viên cùng những ca từ đậm chất văn học của Đen Vâu. Và nhắc đến văn học, không thể nào quên khả năng đoán đề của Đen Vâu thông qua những bài hát của mình.

Sau khi xem xong teaser, nhiều ý kiến liền dự đoán đề Văn năm nay sẽ là Chiếc Thuyền Ngoài Xa,  Người Lái Đò Sông Đà hoặc một lần nữa là Sóng. Đây đều là những bài liên quan đến thuyền, biển và sóng.

Tuy nhiên, cũng có những khán giả "đột phá" khi cho rằng đề thi tốt nghiệp năm nay sẽ liên quan đến con cá mà cụ thể là Ông Lão Đánh Cá Và Con Cá Vàng - một tác phẩm nổi tiếng của Pushkin nằm trong sách Ngữ văn lớp 6. Hay tác phẩm lớp 9 với bài Đoàn Thuyền Đánh Cá của tác giả Huy Cận chăng? 

Hiện rất nhiều tác phẩm văn học khác cũng được réo tên và câu chuyện đoán đề thi của Đen lại tiếp tục xuất hiện. Tuy nhiên, mọi comment phỏng đoán của "giang cư mận" chỉ mang tính chất đùa vui mà thôi !

Đen Vâu nhá hàng MV mới, netizen chăm chăm đoán đề thi Đại học-5
Khả năng tiên đoán của Đen Vâu một lần nữa được nhắc đến với nhiều lời đồn về đề thi năm nay.

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-vau-nha-hang-mv-moi-ma-netizen-chi-cham-cham-doan-de-thi-dai-hoc-n-290712.html

Đen Vâu Vpop

Tin tức mới nhất