Đẹp như fashionista với 4 kiểu jumpsuit chuẩn trend xuân hè

Jumpsuit là món đồ vừa mang đến nét gợi cảm, duyên dáng mà không kém phần cá tính. nổi bật cho chủ nhân.

Jumpsuit là lựa chọn thông minh cho bất cứ cô nàng nào bởi vẻ ngoài cực kì thời trang. Thế nhưng, chị em vẫn thường khá bối rối khi chọn kiểu jumpsuit đẹp phù hợp. Dưới đây là 4 kiểu jumpsuit không thể bỏ lỡ trong mùa xuân hè năm nay.

Jumpsuit quần ống rộng dài tay

Mẫu jumpsuit này thường được may bằng vải linen, satin hoặc kaki… nên sẽ không gây cảm giác khó chịu hay nóng nực khi mặc. Trái lại, chúng còn giúp chị em che đi khuyết điểm chân gầy hoặc kém thon nhờ đó sẽ trông cao hơn.

Một lưu ý nhỏ là hãy chọn những mẫu jumpsuit có độ rộng vừa phải mang những sắc màu trung tính như ghi, xám hoặc đen để trở nên quý phái, thần thái hơn. Nếu chọn jumpsuit màu sắc thì nên quan tâm đến màu da để không dìm nhan sắc. Đừng quên phối thêm chiếc thắt lưng để tạo hiệu ứng vòng eo thon thả.

Đẹp như fashionista với 4 kiểu jumpsuit chuẩn trend xuân hè-1

Jumpsuit quần ống rộng ngắn tay 

Nếu bạn đi làm ở môi trường thoải mái, cởi mở, đừng ngần ngại mặc mẫu jumpsuit này đến văn phòng. Đây là kiểu jumpsuit đẹp sang trọng, thời thượng mà vẫn giữ được sự chỉn chu cần có của quý cô công sở.

Đối với kiểu trang phục này, bạn nên chú ý tới độ rộng vừa phải của cổ áo, chúng không nên quá sâu hoặc quá rộng. 
 

Đẹp như fashionista với 4 kiểu jumpsuit chuẩn trend xuân hè-2

Playsuit – kiểu jumpsuit năng động và trẻ trung

Đây là một biến thể của jumpsuit, có phần ống quần được cắt ngắn đi giúp khoe được đôi chân thon thả và mang đến sự năng động, cá tính. Ngoài ra, đây cũng là kiểu jumpsuit đẹp giúp bạn hack chiều cao hiệu quả. Cô nàng có chiều cao khiêm tốn đừng quên bổ sung mẫu jumpsuit này vào tủ đồ.
 

Đẹp như fashionista với 4 kiểu jumpsuit chuẩn trend xuân hè-3

Mẫu đồ jumpsuit kiểu playsuit rất đa dạng về kiểu dáng và họa tiết. Đối với mùa xuân hè, bạn có thể chọn những mẫu trễ vai hoặc hai dây rất phù hợp khi đi dạo phố hay tụ tập với hội cạ cứng cuối tuần.

Đẹp như fashionista với 4 kiểu jumpsuit chuẩn trend xuân hè-4

Quyến rũ và gợi cảm với bodysuit

Có thể nói bodysuit là một trong các kiểu jumpsuit mang đến vẻ ngoài quyến rũ khó cưỡng. Bodysuit là phiên bản sexy của jumpsuit với thiết kế ôm sát cơ thể giúp chị em phô diễn đường cong gợi cảm.

Vào ngày hè, đây sẽ kiểu jumpsuit được lựa chọn nhiều nhất. Cách mix đồ đơn giản với item này là phối thêm thắt lưng tạo điểm nhấn, đôi giày cao gót hoặc boots cổ cao để trở nên thời thượng, sang chảnh hơn.

Đẹp như fashionista với 4 kiểu jumpsuit chuẩn trend xuân hè-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dep-nhu-fashionista-voi-4-kieu-jumpsuit-chuan-trend-xuan-he-n-297821.html

jumpsuit Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao