'Đi bão' mừng Việt Nam hạ UAE, thanh niên chết điếng thấy bạn gái ôm trai lạ

Trong dòng người đổ ra đường mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 có một chàng trai buồn tê tái.

Đội tuyển Việt Nam vừa có chiến thắng rất quan trọng trước UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Đây là kết quả giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên dẫn đầu bảng G và tiếp tục nuôi hy vọng tham dự World Cup 2022.

Như một thói quen, sau mỗi chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ bóng đá nước nhà lại đổ xuống đường ăn mừng. Đa phần các bạn trẻ tận dụng cơ hội này để “đi bão” vô cùng náo nhiệt.

Đi bão mừng Việt Nam hạ UAE, thanh niên chết điếng thấy bạn gái ôm trai lạ-1

Cô bạn gái nói dối người yêu để đi bão cùng trai lạ (Ảnh minh họa)

Thế nhưng không phải tất cả những cổ động viên “đi bão” đêm qua đều hạnh phúc. Câu chuyện dưới đây là một ví dụ. Một thanh niên đã tình cờ phát hiện bị người yêu phản bội ngay trước mặt.

Câu chuyện của một bạn trai giấu tên được viết đầy xúc động ngay trong đêm cả nước mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Theo chia sẻ, chàng trai đã nhắn tin rủ bạn gái đi xem đá bóng từ chiều tối nhưng bị từ chối với lý do đi công tác đột xuất.

Chàng trai ngậm ngùi đi cùng hội bạn mà ai cũng có đôi có cặp. Những tưởng chiến thắng mà thầy trò HLV Park Hang Seo mang lại cùng việc hòa vào dòng người “đi bão” sẽ giúp chàng trai nguôi ngoai sự cô đơn. Ai ngờ, sự tình còn trở nên cay đắng hơn gấp bội.

“Cô ấy bảo với mình đi công tác, không thể cùng nhau xem đá bóng. Cô ấy còn nhắn tin tỏ ra tiếc nuối vì lỡ mất cơ hội đi bão đêm. Thế nhưng đó chỉ toàn là những điều giả dối”, chàng trai giấu tên tâm sự.

“Từ xa xa trong dòng người đông đúc, tôi đã nhìn thấy dáng người và mái tóc quen quen. Tôi cố chen lên gần hơn thì không còn nghi ngờ gì nữa. Cô ấy mặc chiếc quần sooc ngắn, một tay cầm chiếc kèn vuvuzela để thổi còn một tay ôm chặt cứng gã lái xe mà tôi chưa từng gặp”, chàng trai cay đắng kể lại.

Chàng trai khẳng định sẽ không bao giờ tha thứ cho sự lừa dối của bạn gái và đã lập tức nhắn tin chia tay ngay trong đêm.

Theo Dân Việt


đội tuyển việt nam bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao