Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn

Một phụ nữ ở Hải Dương đi cắt tóc, được nhân viên trong quán mời cắt mí. Sau 2 lần cắt bị biến chứng nặng, người này tự vẫn vì quá đau đớn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện của facebook có tên H.N (ở Hải Dương) tố cáo Spa D.T đã cắt mí lỗi cho mẹ mình đến 2 lần khiến bà đi ngủ không thể nhắm mắt, phải chịu đựng sự dày vò đau đớn và cuối cùng tự vẫn vì quá đau đớn.

Theo nội dung bài đăng của H.N cho biết, một lần mẹ anh đi làm tóc ở một spa thẩm mỹ. Trong quá trình làm đã được nhân viên ở đây tư vấn nên bóc mỡ mí mắt dưới. Trước sự tư vấn cũng như lời khẳng định chắc nịch của phía spa, mẹ anh đã đồng ý thực hiện. 

Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn-1
Nội dung bài đăng của con trai nạn nhân

Lần đầu tiên cắt mí kết quả nhận lại như chưa làm gì, mẹ H.N phản hồi lại với phía spa. Spa nói rằng bà vẫn đang trong thời gian được bảo hành, nếu chưa ưng ý thì sẽ tiến hành cắt lại.

Nhưng sau khi cắt mí lần 2, cơn ác mộng mới thực sự ập đến. Do spa cắt mí quá sâu, mẹ của H.N đi ngủ không thể nhắm nổi mắt, mắt hỏng đến người nhà còn chẳng nhận ra.

Con trai nạn nhân cho biết: "Mẹ tôi không chết vì xấu mà vì nỗi đau đớn thể xác do lần cắt mí mắt gây ra (mẹ mình nói nó đau như ai đó cầm dao lam cứa vào mắt mẹ vậy, lúc ngủ cũng không thể nhắm được mắt). Sau khi gây hậu quả, người bên Spa D.T còn chặn Zalo mẹ mình rồi hủy tài khoản Zalo thu hồi video và các cuộc trao đổi thỏa thuận".

Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn-2Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn-3
Spa nơi người phụ nữ cắt mí

Thấy khách hàng kêu đau đớn, tiệm spa đã tư vấn thêm thuốc bôi giảm đau, thuốc phục hồi nhưng bôi rất nhiều mà không có tác dụng.

Gần 1 năm mắt luôn trong tình trạng đau nhức, mắt mờ mẹ H.N đã phải nghỉ làm để đi khám chữa tại nhiều bệnh viện lớn nhỏ từ tỉnh cho đến trung ương. Các bác sĩ kết luận do spa cắt mí sâu quá nên cắt luôn vào dây thần kinh tuyến lệ. Điều này khiến mắt luôn trong tình trạng đau đớn và không thể hồi phục.

Theo con trai nạn nhân cho biết, phía spa không chủ động bồi thường mà còn nhắn tin, đe dọa, thách thức và bắt gia đình nạn nhân phải xóa bài bóc phốt, lên tiếng xin lỗi để không ảnh hưởng đến họ.

Sau thời gian chữa mắt không có kết quả, phải nghỉ làm ở nhà, mẹ H.N rơi vào trạng thái trầm cảm. Bà đã quyên sinh tại một con sông gần nhà. Trước khi mất, bà để lại thư tuyệt mệnh dài hơn 20 trang để từ biệt, cũng như nói lời xin lỗi đến chồng, các con, anh chị, bạn bè và bố mẹ già. 

Bài viết sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán và yêu cầu đòi lại công bằng cho nạn nhân.

Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn-4Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn-5Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn-6Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn-7Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn-8Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn-9Đi cắt tóc được mời cắt mí, người phụ nữ tự tử vì biến chứng đau đớn-10
Thư tuyệt mệnh của người phụ nữ gửi cho gia đình, bạn bè trước khi nhảy sông tự vẫn

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/di-cat-toc-duoc-moi-cat-mi-bi-bien-chung-nang-da-tu-tu-vi-qua-dau-don-n-318301.html?fbclid=IwAR10NUd2-c6UF39p76LIZHarvxrB3PkRLNQUo0SD26H2ROW85CIqsm71JSU

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-cat-toc-duoc-moi-cat-mi-bi-bien-chung-nang-da-tu-tu-vi-qua-dau-don-n-318301.html

cắt mí tự tử

Tin tức mới nhất