Đi coi bóng đá muốn lên TV, học ngay 4 chiêu 'độc' từ gái xinh VTV này!

Gái xinh hot "rần rần" với khoảnh khắc... tháo khẩu trang để lên TV đã chia sẻ 4 chiêu giúp các gái xinh khoe trọn visual khi đi cổ vũ đá bóng.

Hình ảnh các cổ động viên nữ xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp luôn là "đặc sản" mỗi khi có trận bóng đá nào đó diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình.

Mới đây, hình ảnh một nữ cổ động viên xinh đẹp tranh thủ "ké fame" khi camera lia tới tại trận đấu Việt Nam - Saudi Arabia vừa qua đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khắp MXH.

Đi coi bóng đá muốn lên TV, học ngay 4 chiêu độc từ gái xinh VTV này!-1Đi coi bóng đá muốn lên TV, học ngay 4 chiêu độc từ gái xinh VTV này!-2
Khi được camera lia tới chỗ mình, nữ cổ động viên này bất ngờ bỏ khẩu trang ra, khoe nhan sắc xinh đẹp nổi bật và nụ cười tươi rói khi cổ vũ cho đội nhà. Trong khi một số dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của nữ cổ động viên này thì một số người khác lại chỉ trích vì cô không thực hiện thông điệp 5K khi đang ở chỗ đông người.

Gái xinh ra sân thì rất nhiều, tuy nhiên không phải cô nào cũng có thể lọt vào mắt xanh của cameraman và được lên tivi. 

Mới đây, chính nữ CĐV này sau khi nổi "rần rần" vì khoảnh khắc tháo khẩu trang cực dễ thương đã bật mí "tất tần tật" bí quyết cho mọi người, nhất là hội gái xinh muốn được lên sóng truyền hình quốc gia.

Từ việc mua vé đến trang điểm đều được Thu Hiền chia sẻ cặn kẽ.

"1. Chọn vị trí ngồi ngay sau camera cận giữa sân. Chỉ cần bạn mua vé ở khán đài B cổng số 3 hoặc 5 là có chỗ đẹp.

2. Các bạn để ý khi nào anh quay phim hướng máy về khán đài, anh sẽ chỉnh camera căn góc để zoom vào khán giả (sẽ mất vài giây), hãy nhanh nhẹn chỉnh đốn trang phục. Khi thấy camera xuất hiện đèn đỏ (tức là đang được bấm lên sóng) thì bạn diễn nhé.

Đi coi bóng đá muốn lên TV, học ngay 4 chiêu độc từ gái xinh VTV này!-3

3. Nhớ trang điểm xinh xắn, cười tươi cổ vũ đội tuyển.

4. Ở các giải Grand Slam môn quần vợt, người ta còn có "kiss cam" để các cặp đôi thể hiện tình cảm hoặc hình ảnh khán giả tạo trò vui để trận đấu bớt căng thẳng. Nên là chúng ta khi thấy camera hướng về mình thì hãy thể hiện những gì mình muốn, hoặc thông điệp mình muốn truyền tải (không tiêu cực là được). Tóm lại là, cờ đến tay thì phất mạnh, phất đẹp nhé các bạn".

Đi coi bóng đá muốn lên TV, học ngay 4 chiêu độc từ gái xinh VTV này!-4
Sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Thu Hiền bỗng dưng trở nên nổi tiếng, được nhiều người chú ý. 

Được biết Thu Hiền từng làm việc tại VTV nhưng hiện đã nghỉ.

Vậy nên với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền hình của cô nàng, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng để áp dụng, nếu trong tương lai có dịp ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam!

Đi coi bóng đá muốn lên TV, học ngay 4 chiêu độc từ gái xinh VTV này!-5Đi coi bóng đá muốn lên TV, học ngay 4 chiêu độc từ gái xinh VTV này!-6
Nguyễn Thu Hiền từng làm việc tại VTV nhưng hiện đã nghỉ. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-coi-bong-da-muon-len-tv-hoc-ngay-4-chieu-tu-gai-xinh-vtv-nay-n-285664.html

bóng đá VTV Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao