Đi du lịch thôi mà Địch Lệ Nhiệt Ba xinh hết nấc với loạt váy vóc mơ màng, đáng yêu

Địch Lệ Nhiệt Ba đang được đánh giá là một trong những tiểu hoa đán nổi bật nhất làng giải trí xứ Trung hiện nay và trình diện đồ của người đẹp ngày càng lên level.

Loạt hình ảnh du lịch trời Tây được Địch Lệ Nhiệt Ba update trên trang cá nhân mới đây cùng dòng trạng thái : “Mùa hè chầm chậm trôi qua. Các bạn nhỏ sắp phải đi học rồi” nhận được nhiều lời khen vì gu thời trang đẹp mắt của mình.

Nàng Địch béo luôn rất chịu khó đầu tư hình ảnh streetstyle của mình mỗi khi có thời gian đi nghỉ dưỡng, trời bắt đầu vào thu, mỹ nhân Tân Cương cũng đã chọn cho mình những thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính “pose” dáng như đang chụp hình tạp chí.

Đi du lịch thôi mà Địch Lệ Nhiệt Ba xinh hết nấc với loạt váy vóc mơ màng, đáng yêu-1
Gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng ngần của mỹ nhân Tân Cương luôn là điểm nhấn.Nàng Địch béo chọn cho mình kiểu váy họa tiết hoa suông dài vạt chéo phần ngực mix cùng sandals dây nhợ cá tính trên phố
Đi du lịch thôi mà Địch Lệ Nhiệt Ba xinh hết nấc với loạt váy vóc mơ màng, đáng yêu-2
Giữa khung cảnh background ngợp những ô dù đầy màu sắc, gà nhà Dương Mịch thả dáng trong chiếc váy maxi hai dây màu xanh lá ngọt ngào mix cùng kiểu mũ “xô” hot trend
Đi du lịch thôi mà Địch Lệ Nhiệt Ba xinh hết nấc với loạt váy vóc mơ màng, đáng yêu-3
Nếu để ý kỹ thì bạn sẽ thấy nàng Địch luôn dành sự ưu ái cho những chiếc váy suông dài với chất liệu từ cotton đến lụa là cùng những họa tiết bắt mắt, đặc biệt đôi sandals khá cá tính mix cùng loạt váy nữ tính tạo nên sự nổi bật cho tổng thể trang phục của cô nàng
Đi du lịch thôi mà Địch Lệ Nhiệt Ba xinh hết nấc với loạt váy vóc mơ màng, đáng yêu-4
Thay đổi các kiểu váy bằng một style đơn giản với áo hai dây đen mix cùng chiếc quần ống loe màu nâu để tạo sự thoải mái.

Đây không phải là lần đầu tiên nàng Địch Béo khoe với fan hâm mộ những hình ảnh đi du lịch, trước đây, người đẹp sinh năm 1992 cũng thường xuyên  chia sẻ hình ảnh đi chơi thư giãn trong những kỳ nghỉ dưỡng và lần nào cũng “gây sốt” bởi những khoảnh khắc siêu dễ thương và đáng yêu trong loạt trang phục bắt mắt.

Đi du lịch thôi mà Địch Lệ Nhiệt Ba xinh hết nấc với loạt váy vóc mơ màng, đáng yêu-5
Xinh đẹp, biểu cảm đáng yêu trong các hình ảnh đi du lịch của Nhiệt Ba luôn được fan update liên tục.
Đi du lịch thôi mà Địch Lệ Nhiệt Ba xinh hết nấc với loạt váy vóc mơ màng, đáng yêu-6
Cô nàng rất chịu khó pose dáng và chọn những trang phục trẻ trung, bắt mắt.
Đi du lịch thôi mà Địch Lệ Nhiệt Ba xinh hết nấc với loạt váy vóc mơ màng, đáng yêu-7
Trang phục streetstyle trong các kỳ nghỉ của Địch Béo cũng không thiếu những món đồ xa xỉ, điển hình là chiếc balo đầu gấu dễ thương của Dolce&Gabbana có giá gần 40 triệu đồng.

Theo Saostar


street style Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất