Đi hát karaoke mà 'bày đặt' nói đi công tác với anh em, anh chồng bị vợ phát hiện 'đi tay vịn' chỉ vì 1 thứ trên bàn

Bài học cho các anh chồng là không nên nói dối vợ vì các bà vợ thực sự rất tinh tường.

Trong tình yêu, các bà vợ như cảnh sát, dù chồng có giấu cỡ nào thì họ cũng có thể điều tra ra được. Chỉ cần không làm thì không sợ bị phát hiện còn một khi đã làm thì đừng hi vọng qua mắt được những người phụ nữ ấy. Nếu họ không biết tức là họ cố tình không quan tâm hoặc không còn yêu thương bạn nữa nhé các ông chồng.

Câu chuyện của anh chồng dưới đây thực sự là đòn cảnh tỉnh cho những ai đang thích lăng nhăng mà lại còn bày đặt gương mẫu. Theo như lời anh chồng kể thì chỉ vì người bạn đăng ảnh mình đi hát với anh em lên FB mà bị vợ truy ngay ra bằng chứng ngoại tình, kết quả là anh bị vợ "ra đòn"  ác liệt. 

Nguyên văn dòng chia sẻ như sau:

Đi hát karaoke mà bày đặt nói đi công tác với anh em, anh chồng bị vợ phát hiện đi tay vịn chỉ vì 1 thứ trên bàn-1

"Các bác ơi, chữa cháy cho em vụ này với ạ. Chẳng là nhân dịp lễ Quốc Khánh 2/9, bọn em có tổ chức liên hoan rồi đi hát hò một tí. Vì thằng bạn em muốn đổi gió nên nó mới gọi 1 em chân dài vào để rót bia.

Khi đang hát hò vui vẻ thì nó mới nhờ em chân dài kia chụp hộ bọn em kiểu ảnh để làm kỉ niệm. Vì cả năm trời bọn em mới gặp nhau có 1, 2 lần nên em cũng đồng ý luôn. Nhưng không hiểu sao em ý lại lấy view chuẩn quá cơ, lại còn chụp luôn cả cái túi của nó lên hình làm cái gì không biết. Thằng bạn em cũng vội vàng chưa kịp cho em xem ảnh đã up luôn lên Facebook rồi.

Vợ em ở nhà lướt face mới nhìn thấy, giờ nó đang nổi đoá lên đây này. Bây giờ nó còn vứt hết cả quần áo của em ra đường rồi nữa cơ. Các bác có cao kiến gì chỉ giáo giúp em với ạ. Lần sau em hứa sẽ không bao giờ như thế nữa".

Đi hát karaoke mà bày đặt nói đi công tác với anh em, anh chồng bị vợ phát hiện đi tay vịn chỉ vì 1 thứ trên bàn-2Đi hát karaoke mà bày đặt nói đi công tác với anh em, anh chồng bị vợ phát hiện đi tay vịn chỉ vì 1 thứ trên bàn-3

Anh chồng không ngờ bị vợ bóc phốt đau đớn kèm theo lời đe dọa 

Hóa ra thứ cô vợ nhìn thấy chính là chiếc túi ở trên bàn. Nếu không có cô gái nào mà toàn anh em thì tại sao lại có chiếc túi của phụ nữ. Lời lý giải của cô vợ hoàn toàn không sai và không cần phải nghe lý do, cô phán luôn chồng đang đi karaoke "tay vịn". Anh chồng hốt hoảng lên mạng than vãn kêu cứu vì vợ đang đòi về trị tội. 

Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào. Nhiều anh em bình luận hài hước:

- Thôi lần sau đi đâu dặn kĩ bạn bè đừng up ảnh nha ông

- Bài học cho kẻ lăng nhăng là vậy đó ông ạ

- Cố mà chịu trận ông nhé

- Đàn ông như vậy là vứt, bày đặt nói dối lại chẳng bị trị đòn thì quá may cho ông rồi đó

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-vo-phat-hien-ngoai-tinh-chi-vi-1-thu-trong-quan-karaoke-n-195142.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao