Đi hẹn hò đòi giữ nhật ký người cũ, chờ gia đình vợ cho tiền xây nhà, trai Thanh Hóa bị 'đá' phũ

Tập phát sóng số mới đây của chương trình "Hẹn ăn trưa" đang nhận về nhiều quan tâm của khán giả.

Hẹn ăn trưa số mới đây là màn ghép cặp giữa anh Lê Văn Cảnh (33 tuổi, nhân viên kỹ thuật quê Thanh Hóa) và chị Trịnh Thị Hiền (33 tuổi, giáo viên dạy tin học đến từ Vũng Tàu). Đồng hành cùng cặp đôi là MC quen thuộc Cát Tường.

Tại chương trình, nam chính cho biết từng trải qua 2 mối tình. Mối tình gần nhất chia tay cách đây 4 năm nhưng anh vẫn giữ nhật ký của tình cũ. 

Đi hẹn hò đòi giữ nhật ký người cũ, chờ gia đình vợ cho tiền xây nhà, trai Thanh Hóa bị đá phũ-1
Đi hẹn hò đòi giữ nhật ký người cũ, chờ gia đình vợ cho tiền xây nhà, trai Thanh Hóa bị đá phũ-2

Khi được MC hỏi nếu sau này có vợ hoặc bạn gái mới, mà người này yêu cầu anh Cảnh bỏ nhật ký đi thì sẽ xử lý thế nào, nam khách mời khẳng định vẫn giữ lại cuốn nhật ký đó bởi ai cũng có khoảng không gian riêng, nếu đã yêu nhau thì nên tôn trọng.

Anh hứa không làm gì có lỗi với người mới, miễn sao họ cho phép anh giữ lại nhật ký của bạn gái cũ.

Đi hẹn hò đòi giữ nhật ký người cũ, chờ gia đình vợ cho tiền xây nhà, trai Thanh Hóa bị đá phũ-3
Chị Hiền thể hiện quan điểm không muốn người yêu/chồng còn giữ kỉ vật của tình cũ.

Còn khách mời nữ tiết lộ từng trải qua 1 mối tình chính thức và chia tay cách đây 1 năm. Chị Hiền cho hay không muốn lấy người từng đổ vỡ hôn nhân vì sợ họ sẽ vướng bận quá khứ. Chị cũng không chấp nhận chuyện chồng tương lai giữ lại nhật ký người yêu cũ bởi đã xác định đến với nhau thì họ phải xóa bỏ hoàn toàn ký ức với những người phụ nữ khác.

Khi MC Cát Tường hỏi về kế hoạch tương lai, anh Cảnh thật thà tiết lộ đã có sẵn đất đai, chỉ chờ xây nhà rồi cưới vợ. Nhắc đến tiền xây nhà, nam chính chia sẻ bất ngờ: “Tiền xây nhà phải đợi bên nhà vợ cho được bao nhiêu thì xây nhà to hay nhỏ”.

Đi hẹn hò đòi giữ nhật ký người cũ, chờ gia đình vợ cho tiền xây nhà, trai Thanh Hóa bị đá phũ-4

Và kết thúc chương trình, chị Hiền đã không bấm nút hẹn hò. Chia sẻ lý do không đồng ý, nữ chính cho hay ngay từ lúc cửa sổ mở ra, chị không có cảm xúc với khách mời nam. Và qua phần giao lưu, chị thấy cả 2 có nhiều điểm không tương đồng.

Về phần anh Cảnh, khi bị từ chối đã cảm thấy rất buồn vì chưa tạo được niềm tin cho khách mời nữ. Chương trình khép lại, Cát Tường chúc cặp đôi sớm tìm được một nửa phù hợp cho mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-gay-soc-tuyen-bo-cho-nha-vo-cho-tien-xay-nha-o-hen-an-trua-n-227813.html

Hẹn ăn trưa

Tin tức mới nhất